เปิดบ้าน ปลื้มจิตร์ ลูกกตัญญู ที่สร้างให้แม่

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย สำหรับ หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยและได้มีการอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา

สร้างความเสียดายให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียวคงด้วยอายุตอนนี้ของเธอ 38 ปี ก็อยากจะพักบ้างแล้วใช้ชีวิตของตัวเองไปเที่ยวพักผ่อนแต่ถึงอย่างไรแฟนๆก็ยังคงติดตามกันอยู่ตลอด

ซึ่งก่อนหน้านี้ ปลื้มจิตร์ ก็ได้เปิดใจเผยถึงเรื่องราวความรัก คิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงชอบได้หมด ผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ได้ ชอบลีมินโฮมากถ้าเจอจะรวบหัวรวบหางเลย

โดนแฟนคนแรกเป็นทอมเกิดจากความปลื้มพี่เขา เขาเป็นนักกีฬา เขาขอให้เป็นผู้หญิงให้เขาเราบอกทำไม่ได้และเราซ้อมเราไม่มีเวลาด้วย สุดท้ายเขาก็เลยไปมีคนใหม่

อกหักครั้งแรก ซ้อมไม่ได้ร้องไห้ตลอดเวลาไม่ใช้โทรศัพท์ไปเลย 6-7 เดือน แฟนก็ยังตามง้อแต่เราตัดใจเขาก็ไปแอบคบซ้อนนางแบบ ดารา เขาบอกรักทั้งสองคนเลือกไม่ได้

เราเลยบอกต่อไปนี้ไม่ต้องรู้จักกันอีกแล้วนะ จากนั้นก็มีแฟนเป็นผู้หญิง เป็นนักกีฬา เป็นคนทั่วไป ไม่ชอบแนวพริตตี้แต่งตัวแต่จะชอบแนวๆเดียวกันเซอร์ๆแต่จบด้วยปัญหาเดิมๆหมดเลยคือเขาไปมีคนอื่น

ส่วนคนในวงการบันเทิงที่เคยมีข่าวอย่าง ซานิ เอเอฟ ก็สนิทกันมากไปนอนด้วยกันที่บ้าน เปรี้ยว ทัศนียา นางเอกช่อง 7 ก็สนิทกัน ทุกคนที่มีข่าวออกมานั้นก็เป็นเพื่อนกันหมดเลย

และวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดบ้านของ ปลื้มจิตร์ ลูกกตัญญูที่ควักเงินจากน้ำพักน้ำแรงสร้างให้คุณแม่ ซึ่งบอกเลยว่าสวยเรียบหรูน่าอยู่สุดๆเลยทีเดียว

ภายในบ้านตกแต่งแบบเรียบๆนอกบ้านก็มีต้นไม้ไว้ให้คุณแม่ได้ออกมาเดินเล่นชมวิวหน้าบ้านของตัวเอง แถมยังบรรยากาศดีมากๆอีกด้วยคะทุกคนแม้ว่าบ้านหลังนี้จะอยู่ใจกลางเมืองหลวงก็ตาม

สวยเรียบหรูน่าอยู่มาก

เป็นพี่น้องที่สนิทกัน

ขอบคุณข้อมูล : ningnhong_5