เปิดบ้าน สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลที่กำลังมาแรง (คลิป)

ข่าวทั่วไป

กำลังมาแรงมากๆเลยละค่าาา สำหรับ เน็ตไอดอลสายสะบัดอย่าง สิตางศุ์ บัวทอง เพราะอยู่ๆตำนานส้มหยุดก็ดังขึ้นมาอีกครั้งหลังมี ดารา-คนดังนำไป Cover ซึ่งก็เป็นกระแสให้สิตางศุ์ได้รับความนิมยมอีกครั้งในไทยเรียกได้ว่าตอนนี้คิวงานแน่นมาก (มีคลิป)

เพราะเดินสายออกรายการทีวีรัวๆแถมยังได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ของ พี่พจน์ อานนท์ อย่างพจมานสว่างคาตาด้วย เรียกได้ว่าช่วงนี้ถือเป็นขาขึ้นสุดๆ ล่าสุด “รายการ ตีท้ายครัว” ก็ไปสัมภาษณ์ สิตางศุ์ พร้อมกับภาพชมบ้านที่กำลังอาศัยอยู่ในตอนนี้

งานนี้ สิตางศุ์ ก็บอกเลยว่าบ้านแม่อาจจะรกนิดนึงนะเพราะเป็นแม่ค้า และไหนจะเสื้อผ้า พร็อบที่เตรียมไว้ใส่ถ่ายคลิปรีวิว รวมถึงไปออกรายการต่างๆด้วยซึ่งผู้จ้างสามารถเลือกมาได้เลยว่าอยาdให้แต่งธีมไหน โทนไหนจัดให้ได้หมด

และก็ได้พาชมห้องนอนของตัวเองด้วยซึ่งต้องบอกเลยว่า ชิลมากค่าาา เพราะห้องนอนไม่มีผ้าปู ไม่มีปลอกหมอนเลยซักอัน ขนาดช่างภาพที่เข้าไปถ่ายทำวันนั้นยังถามเลยว่า แม่ทำไมแม่ไม่ซื้อปลอกหมอน ซึ่งสิตางศุ์ก็บอกเลยว่า มันมีค่ะแต่ที่นี้เราไม่มีแม่บ้าน ก็เละตุ้มเปะ เพราะเราก็ไลฟ์สดที่ห้องนอนด้วย

งานนี้พิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็ถามเหมือนกันว่า พี่ปลอกหมอนผ้าปูเตียงพี่ไม่มีเลยหรอ บนห้องอะ ?

“มีแต่มันรวมอยู่ข้างล่าง แม่บ้านมันกลับบ้านนอกแล้วมันไปติดโควิดนี่ไง เขาอยู่พิจิตรเลยโดนกักตัวไว้ ถ้าเธอไปจากกรุงเพทฯเธอต้องอยู่เลย”

เป็นยังไงบ้างคะสำหรบการพาชมบ้านของเน็ตไอดอลคนดังที่ได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ แหม ตอนนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่สิตางศุ์จริงๆค่ะ ขนาดภาพวาดบนฝาผนังในวัดตอนนี้ยังมีตำนานส้มหยุดอยู่บนนั้นด้วยเลย ฮอตแค่ไหนก็คิดดูเถอะ

ไม่ต้องมีใครพูด แต่ยอมรับเองว่าบ้านแม่ก็จะรกแบบนี้เพราะไลฟ์สดทุกที่ บวกกับแม่บ้านก็ไม่อยู่ โอ๊ยยย แต่ชอบความชิลของแม่นะไม่ต้องจัดบ้านใหม่ให้ดูดีเพื่อถ่ายรายการ แต่ถ่ายให้ดูของจริง ของไม่แต่งเลย รกแค่ไหนแม่ก็พร้อมโชว์ค่ะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : NGOA TV

เรียบเรียงโดย : setup999