เปิดบ้าน เต๋า สมชาย ครอบครัวพร้อมหน้า สุดอบอุ่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักเเสดง-นักร้องในวงการบันเทิง ที่มีฝีมือยอดเยี่ยมมากๆเลยค่า สำหรับหนุ่ม เต๋า สมชาย ที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบลงหนังสือ เธอกับฉัน จากนั้นหนุ่มเต๋าก็ก้าวสู่วงการในละครเรื่อง นางฟ้าสีรุ้ง ทางช่อง 7 เมื่อปีพ.ศ. 2533 ในฐานะตัวประกอบและเข้าสู่บทบาทในจอเงินภายใต้ชื่อเรื่องว่า สะแด่วแห้ว

จนทำให้หนุ่มเต๋าได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด อาร์เอส โปรโมชั่น มีอัลบั้มเป็นของตัวเองชื่อ เต๋า หัวโจก ในปีพ.ศ. 2536 ซึ่งถือเป็นผลงานสร้างชื่อให้เต๋าจนกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นด้วยแฟชั่นผ้าโพกหัวและเสื้อลายสก๊อตจากมิวสิกวีดีโอเพลง บอดี้การ์ด

นอกจากนี้ยังมีผลงานทางการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเวลาในขวดแก้ว, น้ำใสใจจริง และโด่งดังเป็นพลุแตกในบทบาทของเฮียเมฆ ในเรื่อง ข้าวเปลือก

ตามมาด้วยบทของ เผดิมพงศ์ แห่งเกาะสวาท หาดสวรรค์ ซึ่งทางด้านภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้หนุ่มเต๋าอย่างมากคือ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ในปี พ.ศ. 2538 ที่เล่นคู่กับนางเอกคู่ขวัญ นุ๊ก สุทธิดา

จนทำให้หนุ่มเต๋าได้กลายเป็นนักเเสดงขวัญใจเเฟนๆมาจนถึงปัจจุบัน ในอดีตหนุ่มเต๋ายังเคยใช้ชีวิตคู่กับ นัท มีเรีย เเต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องยุติความสัมพันธ์กันไป

เเละหนุ่มเต๋าเองยังได้เเต่งงานใหม่กับ ยุ้ย อัฐมาศ อัศววิมล รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดนิตยสารดิฉันและคอสโมโพลิแทน ปัจจุบันทั้งคู่ยังมีลูกๆน้องน้องสมใจ และน้องสุขใจ มาเติมเต็มความสุขให้ชีวิตครอบครัว

นอกจากนี้ยเต๋ายังยกให้ นัท เป็นเเม่ทูนหัวของลูกๆด้วย เเละบ้านของหนุ่มเต๋ายังเป็นบ้านสุดอบอุ่นโดยหนุ่มเต๋านั้นได้ตกเเต่งเเบบมินิมอลไตล์ญี่ปุ่นในโทนสีขาว-ดำ ใช้การเล่นระดับพื้นที่

ทำให้บ้านดูมีกิมมิคเเบ่งโซนส่วนต่างๆด้วยขั้นบันได มีพื้นสวนข้างบ้าน ทำให้บรรยากาศโดยรอบบ้านนั้นร่มรื่นเเละสดชื่นสบายตามากยิ่งขึ้น เด็กๆยังมีโซนทำการบ้านเล่นคอมพิวเตอร์

เเละมุมที่ทำให้ทุกคนต้องมารวมตัวกันก็คงจะเป็นมุมห้องครัว-ห้องทานอาหาร ที่คุณเเม่ยุ้ยมักจะทำเมนูโปรดเเสนอร่อยมาเสิร์ฟลูกๆเเละสามีนั่นเองค่า

ครอบครัวน่ารักมาก

ขอบคุณข้อมูล:somchai_khemglad

May