เปิดบ้าน เบิร์ด ธงไชย อาณาจักร 100 ไร่ อยู่สบายในบั้นปลายชีวิต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้อง นักแสดง ซุเปอร์สตาร์เมืองไทยที่หลายๆคนทั่วประเทศต่างก็รักเขา สำหรับ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งปัจจุบันเขาอายุ 62 ปีแล้วแต่ก็ยังคงความหนุ่มไว้ได้ตลอดกาลเหมือนกับสตาฟอายุไว้อะไรอย่างนั้นเลยทีเดียวค่า

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปชมบ้านของ เบิร์ด อาณาจักร 100 ไร่ที่ได้ปลูดไว้ใน จ.เชียงราย มาให้ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าไร่ของ เบิร์ด เต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิดรวมถึงทุ่งนากว้างขวาง

และมีบ้านหลังใหญ่อยู่ใจกลางอีกด้วย บรรยากาศดีน่าอยู่มากจริงๆค่า ซึ่ง เบิร์ด คงจะทำไว้เพื่อยู่อาศัยในบั้นปลายชีวิตที่ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว ถ้าหากย้อนกลับไปเขาเข้าวงการบันเทิงเป็นนักแสดงสมทบ

ต่อมาได้รับบทพระเอก โดยภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาที่สุดเรื่อง ด้วยรักคือรัก พ.ศ. 2528 ส่วนละครที่สร้างชื่อเสียงที่สุดของเขาคือบทโกโบริในละคร คู่กรรม พ.ศ. 2533 ด้านวงการเพลงซึ่งเป็นอาชีพหลัก

เขาเริ่มต้นจากการประกวดร้องเพลงของสยามกลการ ต่อมาเป็นนักร้องในสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งประสบความสำเร็จสูงสุดของประเทศไทย  มียอดจำหน่ายอยู่ในระดับแนวหน้าของทวีปเอเชียยอดรวมกว่า 25 ล้านชุด

มีผลงานที่สร้างชือเสียงมายาวนานไม่ต่ำกว่า 30 ปีในวงการบังเทิง ด้วยความน่ารักเป็นกันเองจึงทำให้แฟนๆยังคงเหนียวแน่นไม่เปลี่ยน รอติดตามชื่นชมผลงานใหม่ๆของ เบิร์ด อยู่เหมือนเดิมแม้ว่าช่วงหลังๆมานี้จะไม่คอยได้เห็นผลงานใหม่ๆก็ตาม

บรรยากาศดีน่าอยู่มาก

อาณาจักร 100 ไร่

ใช้ชีวิตพอเพียง