เปิดบ้าน เวฟ สาริน นักแสดงชื่อดัง

บันเทิง

เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับนักแสดงชื่อดัง เวฟ วิภา หรือ เวฟ สาริน บางยี่ขัน วัย 46 ปี ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ มิวสิควีดีโอ ฯลฯ

ปัจจุบันเขาก็ยังมีผลงานการแสดงให้ได้เห็นตลอดเลยแต่ส่วนใหญ่แฟนๆมักจะเห็น เวฟ ในบทบาทของตัวร้ายแสดงจนคนดูอินตามเพราะเจ้าตัวนั้นเล่นได้ร้ายมากๆตีบทแตกสุดๆเลยทีเดียว

หากย้อนกลับไป เวฟ เข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่น เช่น The Boy, Angel  และแสดงมิวสิควีดีโอเพลง ตลอดไป ของ แอนเดรีย สวอเรซ

ภายหลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง เสียดาย 2 และแสดงละครหลายเรื่องด้วยกันอย่าง บ้านบุษบาบัณ, คืนของฉันวันของเธอ, กระโปรงบานขาสั้น, สาวน้อยร้อยมายา

นางเอกหลังบ้าน และ ทายาทอสูร ฯลฯ ปัจจุบันแสดงละครให้กับทางช่อง 7 HD เป็นส่วนใหญ่  นอกจากงานในวงการบันเทิงเขาก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวด้วยเรียกได้ว่าขยันหาเลี้ยงครอบครัว

ด้านชีวิตส่วนตัว เวฟ ได้แต่งงานกับไป บุ้ง สะธี ใบหยก ทายาทตึกใบหยก ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องบุญ อายุได้ 2 ขวบกว่าๆกำลังน่ารักน่าเอ็นดูหนักมาก

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดบ้านเยี่ยมชมความอลังการกันบอกเลยว่า บ้านหลังนี้สร้างบนพื้นที่ดินที่ใช้เวลาตัดสินใจซื้อเพียงแค่ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น

จากนั้นตกแต่งตามหลักฮวงจุ้ย และได้มีการสร้างห้องไว้เลี้ยงลูกโดยเฉพาะ เป็นพื้นที่ใกล้ๆกับห้องนอนของคุณพ่อคุณแม่ บ้านว่าหรูแล้วตัดภาพมาดูที่ห้องน้ำของภรรยา

บอกเลยว่าโอ่โถงและสวยงามที่สำคัญติดแอร์เพิ่มไอเย็นอีกด้วยบ้านหลังนี้ไม่ธรรมดาสมกับเป็นลูกหลานทายาทหมื่นล้านตระกูลตึกใบหยกเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : wave_sarin