เอ๋ อัจฉรา อดีตนางเอกดัง วัย 50 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าในอดีตถือว่าเป็นนางเอกสาวสวยชื่อดังที่ส่วนใหญ่จะเห็นในผลงานละครแนวจักรๆวงศ์ๆที่ออกอากาศทางช่อง 7และก็มีผลงานมากมายออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชม สำหรับ เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ หรือ เมธิกาญจน์ ทองสมิทธิพัฒน์ ปัจจุบันเธออายุ 50 ปีแล้ว

หายห่างจากวงการมาไปนานแต่ก็ยังเห็นเธอตามสื่อต่างๆอยู่บ้าง และที่เธอตัดสินใจหันหลังให้กับวงการก็คือตัวเองมีปัญหาสุขภาพตอนนี้ก็ทำได้เพียงทานยาวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า 42 เม็ด เพื่อบรรเทาอาการ

ไม่นานมานี้เธอก็ได้ออกมาเผยภาพท้องใหญ่และใบหน้าที่บวมให้แฟนๆได้เห็นโดย เอ๋ ได้บอกอย่างตรงไปตรงมาว่าเธอไม่ได้ท้องเพราะไม่มีสามี ที่หน้าบวมๆแบบนี้คือกินยาสเตียรอยด์ พุงใหญ่ พุงบวมน้ำเพราะภาวะน้ำในร่างกาย

หากจะเล่าย้อนกลับไปในอดีต เอ๋ ข้าวงการบันเทิงโดยการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2535 และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2535

ซึ่งเป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญรองลงมาจากมิสทีนไทยแลนด์ หลังจากนั้นได้เล่นละครอีกหลายเรื่อง เป็นนางเอกคู่ขวัญคู่กับ ปริญญา ปุ่นสกุล

ด้านชีวิตส่วนตัว เคยแต่งงานกับ ชาดา ไทยเศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดอุทัยธานี สังกัดพรรคภูมิใจไทย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2544

ที่มัสยิดอำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อ อัญ อัญญิกา ทองเทพ ปัจจุบันเธอได้หย่ากับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเป็น เมธิกาญจน์ ทองสมิทธิพัฒน์ ปัจจุบันเธอประกอบธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับก่อสร้าง และเครื่องสำอาง เปิดค่ายมวยอัจฉรา

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าในอนาคตจะได้เห็นผลงานการแสดงของเธออีกครั้งหรือเปล่า คงด้วยสุขภาพที่ตอนนี้อาการยังไม่ดีขึ้น ยังไงทางเราก็ขอให้ป่วยไวๆนะคะ

ขอให้หายป่วยไวๆนะคะ