เปิดบ้าน แอฟ ทักษอร ที่อยู่ก่อนแต่งงาน หลังใหญ่อลังการมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ซึ่งเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ แถมแม่ลูกคู่นี้ยังตัวติดกันมาก มีแม่แอฟอยู่ที่ไหน

มีน้องปีใหม่อยู่ที่นั่นค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแอฟ แถมยิ่งนานวันน้องปีใหม่ ยิ่งฉายแววความสวย ความเก่ง ตามรอยแม่ๆ มาติดๆ เลยค่ะ แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

และถึงแม้ว่าสาวแอฟ จะกลายเป็นคุณแม่ลุกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้กลับมารับนางเอกอีกครั้งในละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ หลังจากวางเมื่อมานานหลายปี แถมครั้งนี้ยังได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นอย่าง ต่อ ธนภพ อีกด้วย ซึ่งได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ละครดีมาก

วันนี้เราไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ ไปชมบ้านของสาวแอฟ ซึ่งเป็นเรือนหอเรือนหอสุดหรูราคาร่วม 10 ล้าน ว่ากันว่าคุณพ่อของเธอเป็นคนออกแบบให้ด้วยล่ะ เป็นบ้านสุดหรูในย่านวิภาวดี-รังสิต บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ เฉพาะราคาที่ดินก็ไม่ต่ำกว่า 18 ล้านแล้ว

รวมมูลค่าบ้านหลังนี้ไม่น่าต่ำกว่า 30 ล้านอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าบ้านหลังใหญ่โตและอลังการมากๆ เลยนะคะ แถมภายในยังดูหรูหรามากๆ อีกด้วย น่าอยู่มากจริง ๆ ค่ะ สมกับเป็นบ้านของนางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงเลยค่ะ

น่าอยู่มาก

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999