เปิดบ้าน 71 ล้าน ดีเจภูมิ พร้อมโชว์อ่างจากุซซี่ซีทรู ให้สาวๆ มานั่งเต็ม (คลิป)

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นคลาสโนว่าตัวพ่ออีกคนของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ “ดีเจภูมิ ภูมิใจ” ที่ไม่ว่าจะปรากฎตัวที่ไหนก็ต้องมีสาวๆ ล้อมหน้าล้อมหลัง เพราะเจ้าตัวนั้นทั้งเท่ ซิกแพคแน่น แถมยังรวยสุดๆ อีกด้วย เพราะถ้าใครได้ติดตามจะเห็นได้ว่าดีเจภูมินั้น

ใช้ชีวิตหรูและกินหรูสุดๆ จนงานนี้ทำเอาหลายคนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ล่าสุดหนุ่ม “ฌอน บูรณะหิรัญ” ได้พาทุกคนไปบุกบ้าน โดยหนุ่มภูมินั้นเผยว่าบ้านมีทั้ง 6 ชั้น ในครอบครัวเราโตขึ้นมาแล้วทุกคนก็เริ่มที่จะมีครอบครัวเป็นของตัวเอง ก็เลยคุยกันว่าจะทำยังไงกันดี

ถ้าจะซื้อบ้านแยกกันในเมืองมันแพงมาก ก็เลยทำเป็นตึกหนึ่ง แล้วแบ่งกันคนละชั้น อยู่ด้วยกันแต่ก็ยังมีพื้นที่ส่วนตัวอยู่ ตอนนั้นสร้างไป 60 ล้านบาท ส่วนชั้นของดีเจภูมินั้นแรงบันดาลใจมากจากสิ่งที่ชอบเราสะสม ซึ่งรองเท้าก็เป็นส่วนหนึ่ง

แถมตอนที่ออกแบบบ้านนั้นดีเจภูมินั้นยังโสด เลยมีแรงบันดาลใจมาจากความโสดว่า ต้องมีบาร์ใหญ่ ต้องมีปาร์ตี้ ต้องอ่างจากุซซี่ซีทรู ต้องมีสาวๆ นั่งเต็มอ่าง มันมาจากมุมมองของจังหวะชีวิตตอนนั้น แต่เราไม่ได้คิดเพื่อตอนที่จะมีแฟนเลย

ซึ่งดีเจภูมิก็ได้โชว์อ่างในจินตนาการที่เจ้าตัวบอกว่า ในความจริงยังไม่เคยมีผู้หญิงสักคนมาว่ายน้ำในอ่างนี้เลย มีแต่หลานมาว่าย ซึ่งโต๊ะหินอ่อนกิข้าว 2 แสนบาท และเก้าอี้ตัวละ 1 แสนหกหมื่นบาท ซึ่งในใจเราคิดว่าเราสร้างบ้านหลังนี้มาเราอยากใช้วัสดุ

ที่มันเป็นธรรมชาติมากที่สุด ให้มันอยู่ทนทาน เราคิดว่ามันเป็นการลงทุน ส่วนถาพติดผนังวาดโดย ปาล์ม instinct 2 ภาพ 1 ล้านบาท แต่เขายกให้ และดีเจภูมิก็ยังพาไปชมห้องน้ำโปร่ง ติดฟอล์มใส มูลค่า 5 แสนบาท ชักโครกอัตโนมัติ 1แสนกว่าบาท

ก่อนที่จะพาไปชมของสะสมสร้างมูลค่า นาฬิกาโรเล็กซ์ เรือนหลักล้าน หลายเรือน ซึ่งหนุ่มฌอนนั้นได้รวมมูลค่าบ้านดีเจภูแล้ว 71,500,000 ล้าน เอาเป็นว่าจะหรูหรา และน่าอยู่ขนาดไหนเราอย่ารอช้าไปชมกันเลยดีกว่าค่าาาา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ

เรียบเรียงโดย:setup999