เปิดประวัติ ขุน ชานนท์ พิธีกร-นักแสดงชื่อดัง ดีกรีไม่ธรรมดา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักเลยทีเดียว หลังจากที่เพจดังได้ออกมาแฉพฤติกรรมของดาราชายท่านหนึ่งที่ขับรถชนผู้เสียหายจนแขนหัก ไม่ยอมรับผิดชอบบอกจ่ายไหวแค่หมื่นเดียว จากนั้นไม่นานชาวเน็ตก็ได้แห่พุ่งเป้าไปที่พิธีกร นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง ขุน ชานนท์

ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับพร้อมกับรับผิดชอบจ่ายเงินให้ทางผู้เสียหาย 20,000 บาท ซึ่ง ขุน ก็ได้ขอโทษฝ่ายผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่างานนี้เรื่องจะจบง่ายๆหรือเปล่า ยังไงก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดประวัติของ ขุน บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2534 ปัจจุบันอายุ 31 ปี เป็นคนกรุงเทพมหานครตั้งแต่กำเนิด เรียนจบระดับชั้นปริยญาตรี จากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

เริ่มเข้าวงการครั้งแรกในปี 2010 จากการประกวดหนุ่มคลีโอ (Cleo)โดยส่วนมากเรามักจะเห็นหน้าของ ขุน  ในบทบาทการแสดงเป็นตัวร้ายอยูบ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เพลงพระนาง, แพศยา , ฯลฯ

ซึ่งปัจจุบันเขาก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงแม้ว่าจะไม่เคยได้เห็นผลงานเขาบ่อยแต่ว่าจะเห็นข่าวของเขาตามสื่อต่างๆอยู่บ้าง  นอกจากนี้ ขุน ยังเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเล่มหนึ่งว่า

ภาพยนตร์ที่ชื่นชอบและเรื่องบนเตียงของเขาเปรียบได้กับภาพยนตร์เรื่อง The Wolf of Wall Street รวมผลงานต่าง ๆ ของ ขุน นักแสดงมากฝีมือ ทั้งการแสดง และงานพิธีกร

ปี 2560 ละครเรื่อง เพลิงพระนาง

ปี 2560 ละครเรื่อง ภารกิจลิขิตหัวใจ

ปี 2560 ละครเรื่อง รักร้าย

ปี 2562 ละครเรื่อง เรือมนุษย์

ปี 2562 ละครเรื่อง รองเท้านารี

ปี 2562 ละครเรื่อง แพศยา

ปี 2563 ละครเรื่อง เสน่หาสตอรี่ ตอน เจสซี่

ปี 2563 ละครเรื่อง คลับฟายเดย์เดอะซีรีส์ ซีซัน 12 ตอน รักที่ไม่มีใครรู้

ปี 2558 – 2561 พิธีกรรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ (The Face Thailand )

ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตแฟนๆจะได้เห็นผลงานของ ขุน อีกบ้างหรือเปล่านะเนี่ย เชื่อว่าแฟนๆหลายคนที่ชื่นชอบและติดตาม ขุน ยังตั้งหน้าตั้งตารอชื่นชอบผลงานอย่างใจจดใจจ่อแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : khun.chanon