เปิดประวัติ น็อต วรฤทธิ์ นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง

บันเทิง

ทำเอาหลายๆคนไม่พอใจหนักเดือดไปทั้งโลกโซเชียลจนกลายเป็นกระแสดราม่าร้อนระอุเลยทีเดียวเมื่อนักแสดง พิธีกรชื่อดังอย่าง น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ได้แสดงความคิดเห็นปมวัคซีนโควิด-19

ทำให้งานนี้ในทวิตเตอร์แห่ติดแฮชแท็ก #แบนน็อตวรฤทธิ์ พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียวชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล

และวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องประวัติของ หนุ่มน็อต บอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เขาเป็นลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ชลิต เฟื่องอารมย์

มีพี่สาวเป็นนักแสดงเหมือนกันคือ แนน ชลิตา เฟื่องอารมย์ ศึกษาระดับ ป.1- ม.3 จากโรงเรียนสาธิต มศว. ประสานมิตร และต่อระดับ ม.4-5 ที่เฮนเดอร์สันไฮสคูล

และระดับอุดมศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) ด้านชีวิตส่วนตัว หนุ่มน็อต ได้แต่งงานไปกับภรรยาสาวสวยนอกวงการ

แจน นพลักษณ์ สาวแอร์โฮสเตส  เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 โดยจัดพิธีอย่างเรียบง่ายตามแบบประเพณีทางเหนือที่ จ. เชียงใหม่ บ้านเกิดของแฟนสาว

ซึ่งพิธีการในช่วงเช้าจัดขึ้นที่โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี ริมปิง เชียงใหม่ มีการตั้งขบวนขันหมากผ่านประตูเงินประตูทองเพื่อไปสู่ขอเจ้าสาวอย่างสนุกสนาน

ปัจจุบันมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องวิตา ด.ญ.ภัควิตา เฟื่องอารมย์ กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ บอกเลยว่าคุณพ่อน็อตทั้งรักทั้งหลงลูกสาวคนนี้มากๆเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าประวัติของเขาไม่ธรรมดาจริงๆทั้งหล่อทั้งเก่งมากไปด้วยความสามารถสุดๆก็ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงอยู่ในวงการบันเทิงมาได้นานขนาดนี้เนอะ

ขอบคุณข้อมูล : nottvorarit