เปิดประวัติ มีนตรา ลูกทุ่งสาวเสียงดี ลูกเสี้ยวไทย-อเมริกัน

บันเทิง

เป็นนักร้องสาวที่มีแฟนคลับติดตามผลงานไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ มีนตรา อินทิรา นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี ที่โด่งดังมาจากเวที คว้าไมค์คว้าแชมป์ นอกจากเสียงร้องที่ไพเราะแล้ว มีนตรา ยังเป็นนักร้องสาวที่สวยและแซ่บมากๆอีกด้วยค่ะโพสต์ภาพทีทำเอาหนุ่มๆใจสั่นไปตามๆกันเลยทีเดียว วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ มีนตรา ให้มากขึ้นบอกเลยค่ะว่าประวัติของเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลย

มีนตรา นั้นมีชื่อจริงว่า อินทิรา โทราเลศ เกิดวันที่ 19 พฤศจิกายน 2539 เป็นคนจังหวัดอุดรธานี นอกจากนี้ยังเป็นลูกเสี้ยวไทย-อเมริกัน อีกด้วย มีนตรา หลงรักการร้องเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็ก แจ้งเกิดในวงการเพลงมาจากการร้องเพลงบนเวที คว้าไมค์คว้าแชมป์ และได้รับรางวัลChamp of The Year ซึ่งตอนนั้นอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น

ซึ่งจากการชนะเลิศของ มีนตรา ทำให้เธอได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินสังกัดแกรมมี่โกลด์แฟนทีวี เป็นระยะเวลา 1 ปี พอหมดสัญญา มีนตรา ก็ได้ลงแข่งขันในรายการเพลง The Voice Thailand Season 4 แม้ว่า มีนตรา จะไม่ชนะเลิศแต่ก็สามารถเข้าไปถึงรอบ Knock Out ได้

นอกจากนี้ มีนตรา ยังเป็นผู้ครอบครองเพลง “ความคิดฮอดบ่เคยพาไผกลับมา” อีกด้วยจากการเข้าแข่งขันในรายการ “สมรภูมิชิงเพลง” ซึ่ง มีนตรา สามารถโค่นบัลลังก์ของศิลปินต้นฉบับอย่าง เต๋า ภูศิลป์ ได้ จากนั้นก็มีผลงาน Cover เพลงออกมามากมาย เก่งจริงๆเลยค่ะ

นอกจากนี้สไตล์การร้องเพลงของ มีนตรา ยังมีความพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะร้องเพลงอะไรก็เป็นสไตล์ของตัวเอง ได้รับคำชมจากแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง อย่างผลงานเพลงที่ผ่านมา “ห้ามตั๊ว” ที่ร้องกับ OG-NIC ก็ปังมากๆเลยทีเดียวค่ะยอดวิวขึ้นสูงสุดๆไปเลย

และที่สำคัญเลยก็คือ มีนตรา นั้นเตรียมที่จะปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิต ภายในเดือนมิถุนายนนี้ด้วยบอกเลยค่ะว่าห้ามพลาด เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับประวัติของนักร้องสาวคนนี้ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมค่ะ ทั้งสวย ทั้งแซ่บ แถมมีความสามารถอีกต่างหาก

ทั้งสวย ทั้งเก่งเลย

ขอขอบคุณ : ms.meentra