เปิดภาพครอบครัว มิว-ไฮโซเซนต์ หลังมี น้องมาริน มาเติมเต็มความรัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช และนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา ซึ่งเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้คลอดทายาทคนเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยมิวได้คลอดแบบธรรมชาติ โดยตั้งชื่อลูกสาวว่า น้องมาริน และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง จ้ำม่ำ น่าฟัด

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวมิว

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการ

ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่าาา จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงติดตามครอบครัวนี้กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวมิว ก็ได้ออกโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก ที่งานนี้เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักและอบอุ่นของครอบครัวนี้ไม่ได้เลย โดยมิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ดูละครเสร็จเเล้ว มารินก็ง่วงแล้ววว Goodnight kaaa🤍👶🏻🥱💤 @marin_kuha @saint_kuha” งานนี้ทำเอาเพื่อพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์

กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า น่ารักมากคะ❤️❤️❤️ , น่าร๊ากกกกกกกก😍 , cuteeeeeeeee , ❤️❤️❤️❤️น่ารักมากค่ะ😍😍 , สนุกมากๆค้าบ ฝันดีนะค้าบบ😍❤️

ง่วงมาก หาวหนักมากค่าาา เอ็นดูวว์ 😍😍😍 , มีความสุขมาก❤️ , อย่าพึ่งนอนมาเล่นกันก๊อนนน มาริน 😍 , น้องมารินน่ารักมากๆๆ , ครอบครัวน่ารักมากค่ะ , ยินดีด้วยค่ะมีความสุขนะคะ แหม่ๆ น่ารักและอบอุ่นมากค่าา

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha