เปิดภาพครอบครัว แตงกวา-เอ พศิน หน้าตาดีทั้งบ้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เป็นข่าวที่ช็อกมากๆ เมื่อหนุ่ม เอ พสิน ออกมาเปิดเผยว่าได้หย่าร้างกับอดีตภรรยา แตงกวา จิราพร แล้ว พร้อมกับยอมรับว่าไม่ใช่การหย่าเพื่อแก้เคร็ดเหมือนครั้งแรกที่ออกมาให้ข่าว

ทำให้หลายคนโยงว่าที่ทั้งคู่เลิกกันเพราะมือที่สาม เอ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ได้เปิดใจคุยกับคนใหม่ตอนที่เลิกรากับอดีตภรรยาแล้ว แต่หลังจากนั้นสาวแตงกวา ก็ได้ออกมาเปิดใจ

ว่าตอนนี้กลับมาอยู่บ้านเดียวกัน  เพื่อทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ น้องเลโก้ ส่วนสถานะตอนนี้อยู่ด้วยกันในฐานะพี่น้องที่สนิท หากใครครหนึ่งจะมีแฟนใหม่ก็ขอแค่รับให้ได้ที่ตน

และแตงกวาต้องอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน  อย่างน้องก็รอจนกว่าน้องเลโก้จะโตจนพอเข้าใจสถานะของพ่อแม่ ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

ล่าสุด หนุ่มเอ ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก ขณะพากันไปทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง โดยหนุ่มเอได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“🥩ฉลองก่อนปิดเทอม กับ อีก 2 #oppa 😅 #เรียนออนไลน์มันเหนื่อย lego ว่างั้นครับ…🧐💬 #ssamthingtogether” งานนี้ทไเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาชมครอบครัวนี้กันอย่างมากมายว่า หล่อทั้งครอบครัวจ้า , หล่อจังเลยค่ะ , หล่อทั้ง 3 คนเลยคับบบ , ครอบครัวอบอุ่นน่ารักกก ค่ะ , น้องแตงกวา มองแวบแรกพี่นอกว่า มาร์คคึ

หล่อมาก , แม่สวย+หล่อ=รัก , ครอบครัวน่ารัก , อบอุ่นมากค่ะ เผลอแป๊บเดียวน้องเลโก้ เป็นหนุ่มแล้ว  , หล่อทั้งครอบครัว , คิดว่ามาร์คหน้าตาดีทั้งบ้าน , น้องแตง หล่อมาก

เรียกได้ว่าน่ารักและอบอุ่นมากๆ เลยนะคะ แถมครอบครัวนี้ยังหล่อทั้งบ้านอีกด้วย โดยเฉพาะแม่แตงกวา ที่ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหล่อขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาาาา

ขอบคุณข้อมูล:apassin