เปิดภาพความน่ารัก น้องเลอา ลูกสาว เเป้ง อรจิรา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณเเม่เต็มตัวเเล้วค่า สำหรับสาว เเป้ง อรจิรา ที่ตั้งเเต่สาวเเป้งคลอดลูกสาวน้องเลอา สาวเเป้งก็ได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ดูเเลลูกสาวอยู่ที่บ้านสามี ซึ่งสาวเเป้งมักจะออกมาเผยภาพความน่ารักของน้องเลอาให้เเฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด เเถมสาวน้อยยังฉายเเววความน่ารักจ้ำม่ำมากขึ้นทุกวัน

จนทำเอาสาวเเป้งนั้นถึงกับทั้งรักทั้งหลงลูกสาวสุดๆ นอกจากนี้ทางด้านครอบครัวสามียังเห่อน้องเลอาไม่เเพ้กัน เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของน้องเลอาจะเห็นได้ว่าสาวเเป้งเป็นคุณเเม่ที่สวยสดใสเเละน่ารักมากๆ ถึงสาวเเป้งจะเป็นคุณเเม่มือใหม่เเต่สาวเเป้งก็ยังตั้งใจเลี้ยงลูกสาวด้วยตัวเองมากๆ

นอกจากนี้สาวเเป้งยังมีน้ำนมให้ลูกสาวได้หม่ำเยอะมากๆถึงเเม้ว่าสาวเเป้งจะยังไม่เดินทางกลับมาประเทศไทยเเต่เธอก็ยังเผยภาพความน่ารักของน้องเลอาให้เเฟนได้เห็นกันอยู่ตลอด

พร้อมทั้งสาวเเป้งเองยังมักจะออกมาอัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านทางช่องยูทูปให้ทุกคนได้เห็นถึงความน่ารักของน้องเลอาที่กลายมาเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปเเล้วค่า

ต้องบอกเลยว่าน้องเลอาเป็นสาวน้อยลูกครึ่งที่น่ารักมากขึ้นทุกวันจริงๆค่า จนทำเอาพี่ๆเเฟนคลับเเละคุณเเม่ต่างก็ต้องตกหลุมรักกันไปตามๆกัน

ล่าสุด สาวเเป้งได้ออกมาเผยความน่ารักของน้องเลอา ที่เริ่มตัวกลมน่าฟัด เเถมยังเหมือนตุ๊กตามากๆ โดยสาวเเป้งยังลงเเคปชั่นว่า ” Leia and nana 😄”

งานนี้เเฟนๆยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ” เหมือนมาก แฝด ป่าวคะ😍😍😍,น้องเลอาน่ารักน่าชังมากค่ะคุณแป้ง😍,หมือนไนๆมากๆเลย

she looks like nai nai ❤️❤️❤️,เหมือนกันมากๆค่ะ❤️❤️❤️,น้องน่าฟัดมากกกห,I can see the resemblance ❤️❤️❤️❤️🥰”

เจอความน่ารักสดใสของน้องเลอาเข้าไปก็ทำเอาเเฟนๆต่างพากันเอ็นดูสาวน้อยเลอาไปตามๆกัน ยิ่งโตก็ยิ่งฉายเเววเหมือนคุณเเม่จริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:pang_ornjira

May