เปิดภาพคอนโด กุ้งพลอย หลังย้ายออกจากบ้านอดีตสามี ศรราม

บันเทิง

หลังจากที่หนุ่มศรราม ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับภรรยาอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กุ้งพลอย ไปก่อนหน้านี้ ก็ทำเอาหลายคนต่างออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างหนัก จนกระทั่งต่อมา ทั้งคู่กับมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อกุ้งพลอยได้ออกมาพูดถึงการเลี้ยงน้องวีจิ ของหนุ่มศรราม ในเชิงต่อว่าว่าน้องวีจินั้นมีพัฒนาการช้า

จนทำให้ต่อมา หนุ่ม ศรราม ได้ออกโชว์หลักฐานตอกกลับ ที่เจ้าตัวเป็นคนใช้หนี้ให้กับสาวกุ้งพลอย เมื่อช่วงเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา จนทำให้หลายคนออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันสนั่นโซเชียล จนทำให้กุ้งพลอยต้องออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ซึ่งปัจจุบันสาวกุ้งพลอยได้ย้ายไปอยู่คอนโด ทำงานในวงการบันเทิงเลี้ยงตัวเอง โดยคอนโดของสาวกุ้งพลอยนั้นก็ไม่ได้อยู่อย่างลำบากเลยเเม้เเต่น้อย เพราะในห้องเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ เเละสิ่งของอำนวยความสะดวกมากมาย

โดยสาวกุ้งพลอยจะใช้เวลาว่างไปกับการออกกำลังกายภายในคอนโด พร้อมทั้งก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังออกมารีวิวชุดบิกินี่ ในสระว่ายน้ำที่ต้องบอกเลยว่าสวยเเซ่บมากๆค่า เเถมหุ่นของสาวกุ้งพลอยยังเซ็กซี่สุดๆ

นอกจากนี้สาวกุ้งพลอยยังมักจะออกมาอวดภาพตัวเอง ในคอนโดที่มีการตกเเต่งอย่างสวยงาม บริเวณห้องดูกว้างขวาง อยู่เเบบสไตล์ชิลๆ พร้อมทั้งยังมีปณิธานกับตัวเองว่าจะต้องเป็นฮีโร่ให้กับน้องวีจิลูกสาวให้ได้

ถึงเเม้ว่าจะหย่ากับอดีตสามีเเล้ว เเต่สาวกุ้งพลอยก็เป็นคนที่เข้มเเข็ง เเละพร้อมที่จะเปลี่ยนเเปลงตัวเอง เพื่อให้ได้อยู่กับลูกสาวอีกครั้ง ถึงจะต้องทำงานหนัก เเละเหน็ดเหนื่อยเเค่ไหนก็ตาม เเต่เมื่อมีลูกสาวเป็นเเรงใจในชีวิตเเล้ว สาวกุ้งพลอยก็พร้อมที่จะเดินหน้าต่อไปค่า

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

May