เปิดภาพตอนเด็ก อาร์ต ลูกสาวเพียงคนเดียวของ โฉมฉาย

บันเทิง

เรียกว่าเป็นนักแสดงที่มากด้วยฝีมือจริงๆค่ะ สำหรับ โฉมฉาย ฉัตรวิไล นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ทำการแสดงมาแล้วนับไม่ถ้วน โฉมฉาย นั้นเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เคยแข่งร้องเพลง แล้วต่อมาก็มาแสดงละครด้วยฝีมือการแสดงที่ยอดยี่ยมทำให้ได้รับความนิยมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังสวยตลอดกาลอีกด้วย ที่ผ่านมา โฉมฉาย ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี

ปัจจุบัน โฉมฉาย อยู่กับลูกสาว อาร์ต – พนิตนาฏ ฉัตรวิไล ที่สวยออร่าไม่แพ้กับคุณแม่เลย ล่าสุด อาร์ต ได้โพสต์ภาพตนเองในวัยเด็กคู่กับคุณแม่ พร้อมแคปชั่น “#สมัยก่อนตอนที่ใครๆชอบแซวว่าคุณโฉมฉายเก็บอาร์ตมาเลี้ยง อาร์ตก็คิดนะ ?! 🤔😅 #เมื่ออาร์ตอยากแชร์ #TheSpokenArts”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาชมรัวๆเลยว่า ตอนเด็กน่ารักโตสวยงามมากค่ะลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นค่ะ😍 , ย้อนวันวาน แม่ลูกตัวติดจริงๆค่ะคู่นี้👏👏👏👍👍👍 , สวยน่ารักมากๆทั้ง​คุณแม่​และ​คุณ​ลูกสาวค่ะ❤️❤️💕🥰 , น่ารักจังเลยค่า…. ตอนนี้สวยเหมือนคุณแม่เลยค่า…. 😘😘

แถมก่อนหน้านี้ อาร์ต ยังเผยสิ่งมหัศจรรย์กับเพื่อนซี้อย่าง ขวัญ พิมพ์อัปสร ลูกสาวของ สรพงศ์ ชาตรี อีกว่าทั้งคู่นั้นมีอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนกันตั้งแต่เด็กจนโต โดยมีการระบุว่า “#เรา2คนเป็นเพื่อนที่มีอะไรหลายอย่างเหมือนกันจนน่าแปลกใจ 😳

-เราเกิดวันเหมือนกัน ราศีเดียวกัน ปีเดียวกัน

-แม่ของเราเกิดวันเหมือนกัน ราศีเดียวกัน ปีเดียวกัน

-เราและแม่ของเราเกิดห่างกัน 2 อาทิตย์เหมือนกัน

-เราเป็นลูกสาวคนเดียวที่มีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเป็นนักแสดงเหมือนกัน

-เมื่อก่อนใครๆชอบเรียกเราว่า “ลูกดารา” เหมือนกัน

-เราเรียนโรงเรียนมัธยมเดียวกัน

-เรา Ent’ ติดมหาวิทยาลัยเดียวกัน

-เราจบป.โทหลักสูตร Cultural Management เหมือนกัน

-เราเคยทำงานเป็นพิธีกรข่าวบันเทิงเหมือนกัน

-เราขับรถยี่ห้อเดียวกัน รุ่นเดียวกัน เลขทะเบียนรถ 4 ท้ายตัวเหมือนกันเด๊ะ

-ปัจจุบันเราทำงานเป็นผู้จัดละคร และเราสอนการพูด การแสดงเหมือนกัน

-น้องผู้ช่วยเราดันเป็นเพื่อนสนิทกันและรับปริญญาวันนี้เหมือนกัน

และยังมีอีกอย่างนึงที่เรา 2 คนเหมือนกัน นั่นคือ…. ?! 🤔😄 #เมื่ออาร์ตอยากแชร์ #TheSpokenArts”  เชื่อแล้วค่ะว่าเหมือนกันจริงๆ

ขอขอบคุณ : artspanitnart

เรียบเรียงโดย : setup999

kan