เปิดภาพตำนานวง โลโซ รวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 17 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นวงร็อกในตำนานระดับต้นๆ ของไทยอีกหนึ่งวงเลยก็ว่าได้ สำหรับวง “โลโซ” ที่มีสมาชิกอย่าง “เสก เสกสรรค์” “ใหญ่ กิตติศักดิ์” และ “รัฐ อภิรัฐ” ซึ่งต้องบอกเลยว่าวงนี้มีผลงานเพลงฮิตติดหูเอาไว้อย่างมากมาย ก่อนที่แยกย้ายกันไปและเหลือเพียงหนุ่มเสกเท่านั้นที่ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการเพลง งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับอดที่จะคิดถึงสมาชิกคนอื่นไม่ได้เลย

ล่าสุด เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Sarawuth Mingkhwan” ซึ่งเป็นของ “อั๋น สราวุธ” นักร้องนำของวง ฮาร์ท ด็อก เป็นอีกหนึ่งวงร็อกชื่อดังของไทย ได้ออกมาเผยภาพของสมาชิกวง โลโซ ที่กลับมารวมตัวพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งในรอบ 17 ปี พร้อมกับเผยข่าวดีว่าอาจจะมีผลงานคัมแบ็กในเร็วๆ นี้

โดยอั๋นได้เขียนเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งหมดได้มาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งก็มาจากความตั้งใจของใครหลายๆ คนทั้งเพื่อนๆ และครอบครัว โดยงานนี้เริ่มาจากที่เพื่อนๆ เป็นห่วงเสกหลังมีข่าวใหญ่เรื่องการไลฟ์เฟซบุ๊กมาราธอน หลังจากผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ ไป อั๋น ก็ได้มีโอกาสได้เจอกับเสกบ้าง จนมีความคิดว่าวง โลโซ แยกกันมานานแล้ว สักวันเพื่อนต้องเจอกัน

และหลังจากนั้นเรื่องราวต่างๆ ก็เริ่มต้นขึ้นในเดือนตุลาคมของปีนี้ที่ อั๋น ได้นัดกับเพื่อนๆ เพื่อมารวมตัวกัน โดยมี แป๋ว ภรรยาของใหญ่เป็นคนช่วยประสานให้ด้วย ซึ่งตลอดเวลาในเดือนตุลาคมก็มีการนัดเจอกันหลายครั้ง แม้จะไม่พร้อมหน้าแต่ก็สุขใจทุกครั้งที่ได้เจอ เมื่อได้มาเจอกันก็กอดกัน คุยกัน บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความดีใจ ซึ่งภาพแรกที่ทุกคนพร้อมหน้าก็คือวันที่ 10 ตุลาคมนั่นเอง

แต่ก็มีข่าวเศร้า เมื่อคุณพ่อของรัฐ เสียชีวิต ซึ่งเหล่าสมาชิกและเพื่นๆ ก็ได้ไปให้กำลังใจและร่วมอาลัยต่อการจากไปของคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งมีแฟนๆ ของโลโซ มาช่วยงานด้วย รวมไปถึง กานต์ อดีตภรรยาของเสก ซึ่งก็ทำให้ อั๋น ซึ่งใจมาก เพราะเมื่อตอนถ่ายภาพรวม กานต์ ขอไปนั่งห่างๆ พร้อมกับบอกว่าทุกคนอยากเห็นวงเสกโลโซ ให้เขาได้ถ่ายกัน 3 คนดีกว่า จนเป็นภาพ 3 คนที่แฟนๆ เฝ้ารอ

ซึ่งอั๋น ยังได้เล่าถึงช่วงที่ถ่ายภาพด้วยกันว่า ตอนนั้นเดินหามุมถ่ายอยู่หน้าศาล มีน้ำตกเล็กๆ แต่ก็คิดว่าถ้าข้างหลังเป็นน้ำตก วงมันก็ตก จนไปเลือกกำแพงแล้วกัน มันก่อจากอิฐหลายก้อนฉาบรวมกันเป็นหนึ่งและมันโคตรธรรมดาๆ เหมือนวงโลโซ ก็เกิดจากคนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา อัลบั้มแรกถ่ายปกกันกับรั้ว ปีนี้ก็กำแพงแล้วกัน ตนก็เลยจัดการถ่ายภาพนี้มา ก็เป็นอีกหนึ่งภาพในชีวิตที่โคตรมีค่าเลย

โลโซ กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 17 ปี

ขอบคุณข้อมูล:Sarawuth Mingkhwan

เรียบเรียงโดย:setup999