เปิดภาพนอกจอ ลำดวน บางรักซอย 9

บันเทิง

เชื่อว่าแฟนละครหลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่าง “หน่อย อุ่นเรือน ราโชติ” เพราะมีผลงานการแสดงทางหน้าจอทีวีออกมาให้ติดตามกันตลอด ซึ่งก็เป็นที่รู้จักจากบท “ลำดวน” บางรักซอย 9 ด้วย

ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากในจอจะมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอดแล้ว ชีวิตนอกจอก็ปังไม่แพ้กันเลยละค่ะเพราะตอนนี้ก็ได้กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 ไปแล้ว และในวันนี้เราก็มีภาพสามีของ หน่อย มาฝากกันด้วยละค่ะ

และต้องบอกเลยว่าแม้จะเป็นนักแสดงแต่ก็ไม่เคยพาสามีหรือลูกๆออกสื่อเลยละค่ะ จึงมีแต่แฟนๆที่ได้เห็นหน้าสามี และลูกๆผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดียของเจ้าตัวเท่านั้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่นมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์ความน่ารัก-อบอุ่นออกมาให้ติดตามกันตลอด และแม้จะเป็นคุณแม่ลูก 2 ไปแล้ว แต่หน่อย ก็ยังมีผลงานทางหน้าจอทีวีออกมาให้ติดตามกันตลอด ก่อนหน้านี้ก็ได้มาร่วมสร้างสีสัน

ในละครเรื่องดังอย่าง มนต์รักหนองผักกะแยง ทางช่อง 3 นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาว โบว์ เมลดาด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครสร้างสีสันที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ

เพราะมักจะมาเป็นตัวฮา ที่เรียกรอยยิ้มและเรียกเสียงหัวเราะจากคนดูตลอด เอาเป็นว่าแฟนๆคนไหนที่ชื่นชอบก็รอติดตามผลงานของสาวคนนี้กันได้ค่ะ เพราะมีผลงานการแสดงออกมาให้ติดตามตลอดอยู่แล้ว

ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่แม้จะไม่ค่อยเปิดตัวออกสื่อ หรือพาออกสื่อเท่าไหร่ก็แต่เป็นครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่นมาก ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าลูกๆจะมีโอกาสเดินตามรอยคุณแม่เข้าสู่วงการบ้างหรือเปล่าเนอะ

เพราะคุณแม่ก็เป็นถึงนักแสดงมากฝีมือและเล่นได้หลายบทบาทมาก เพราะจะเป็นซีนตลกหรือซีนดราม่า-น้ำตาแตกก็สามารถทำออกมาได้ดีหมด เรียกได้ว่าบทไหนเจ้าตัวก็เล่นได้หมดจริงๆค่ะ

ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนชื่นชอบมาก เพราะมีผลงานออกมาให้ติดตามกันตลอด และแม้จะได้รับแต่บทสาวรับใช้แต่ก็มักจะเป็นตัวละครที่เพิ่มความสนุก และสีสันให้กับละครเรื่องนั้นได้

ขอบคุณข้อมูล : อุ่นเรือน ราโชติ