เปิดภาพน้องสาว เขมสรณ์ หนูขาว ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง

บันเทิง

งานนี้เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเธอเป็นอย่างดีค่าาา สำหรับ มิลค์ เขมสรณ์ หนูขาว ผู้ประกาศข่าว พิธีกรหญิง และอดีตนักแสดง ดารา นางแบบ  ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีชื่อเสียงและโด่งดังมากจากภาพยนต์เรื่อง เสียดาย

ในปี 2537 เข้าสู่วงการครั้งแรกเมื่ออายุ 12-13 ปี จากการถ่ายโฆษณา จนกระทั่งได้มีบทบาทการแสดงครั้งแรก จากภาพยนตร์เรื่อง ท่านขุนน้อยน้อย แห่งสยาม ในปี พ.ศ. 2536 หลังจากนั้นเจ้าตัว

ก็ได้มีผลงานการแสดง เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยจะรับบทเป็นตัวประกอบทั้งภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ และหลังจากที่เจ้าตัวเรียนจบ ก็ได้กลับมาทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง TNN ของยูบีซี

โดยรับหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวเพียงอย่างเดียว ก่อนจะย้ายไปที่ช่อง 5 โดยเริ่มจากการเป็นพิธีกรในรายการ สยามเช้านี้ เริ่มต้นในปี พ.ศ. 2551 ซึ่งทำหน้าที่ทั้งผู้ประกาศข่าวและนักข่าวภาคสนามด้วย

ปัจจุบันเจ้าตัวรายงานข่าวทาง ไทยรัฐทีวี เห็นสวยและเก่งแบบนี้ ต้องบอกเลยว่าน้องสาวของเจ้าตัวอย่าง น้องแป้ง ก็เก่งไม่แพ้กันเลยค่ะ เมื่อมิลค์ ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวในไอจี พร้อมหน้าพร้อมตา

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น้องสาวที่ทุกคนภูมิใจ #อัยการแป้ง” เรียกได้ว่าลูกสาวบ้านนี้ทั้งสวยและเก่งมากๆ เลยนะคะ เพอร์เฟคสุดๆ เห็นแล้วก็อดที่จะภูมิใจแทนพ่อแม่ไม่ได้เลย ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

ลูกสาวบ้านนี้เก่งสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:khemasorn_trnews

เรียบเรียงโดย:setup999