เปิดภาพปัจจุบัน ดี เดอะสตาร์ 9 เปลี่ยนไปมาก

บันเทิง

จากเด็กสาวในวันนั้นตอนนี้ยิ่งโตยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว สำหรับ ดี ดีริเรียล อัลฟอร์ด หรือ ดี เดอะสตาร์ 9 ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนักร้องอีกหนึ่งคนที่มีน้ำเสียงดีมากและด้วยน้ำเสียงขั้นเทพ

บวกกับความอายุน้อยของเธอในตอนนั้นทำให้เธอได้เข้ารอบลึกๆ 8 คนสุดท้ายในเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 และหลังจากประกวดเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เธอก็มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายและยังได้รับรางวัลในหลายเวทีด้วยเก่งมาก ความสามารถรอบด้านจริงๆเลยนะเนี่ยสาวคนนี้

จากนั้นเธอก็ได้ห่างหายจากวงการบันเทิงไปเลย ปัจจุบันดูเหมือนว่าเธอนั้นจะไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศซะส่วนใหญ่และดูแฮปปี้สุดๆเลยค่าทุกคน

และถ้าใครที่ได้ติดตามชีวิตเธอในอินสตาแกรมส่วนตัวเธอมักจะออกมาอัปเดตให้แฟนๆได้รับรู้อยู่ตลอดเลย ปัจจุบันเธอโตเป็นสาวแล้ว อายุ 24 ปีเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

สวยขึ้นผิดหูผิดตาดูเปรี้ยวและสวยมั่นใจขึ้นเยอะเลยทีเดียวค่าผิดไปมากกว่าแต่ก่อน คงเป็นเพราะตอนนั้นยังเด็กมากเลยยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

พอโตเป็นสาวขึ้นปรับลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิมมากๆ และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องภาพปัจจุบันของ สาวดี บอกเลยว่าเธอสวยขึ้นไม่ธรรมดา

เปลี่ยนไปมากจริงๆจนทำให้หลายๆคนถึงกับจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว บอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งสวย จากสาวน้อยวัย 15 ในวันนั้นปัจจุบันสวยแซ่บขยี้ใจหนุ่มน้องหนุ่มใหญ่มากๆ

แต่ก็น่าเสียดายเพราะตอนนี้ สาวดี เธอมีแฟนไปซะแล้วแถมแฟนหนุ่มของเธอก็ยังหล่อมากอีกด้วยค่า น่าอิจฉาหนักมาก คนอะไรก็ไม่รู้เนอะยิ่งโตเป็นสาวก็ยิ่งสวยแซ่บ

ขอบคุณข้อมูล : dee_lilian