เปิดภาพปัจจุบัน บีเจ ปรัชฌา อดีตดาราเด็กที่รับบทพระนเรศวร

บันเทิง

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักและเคยเห็นผลงานการแสดงของเขามากันบ้าง สำหรับ บีเจ ปรัชฌา สนั่นวัฒนานนท์ อดีตนักแสดงเด็กในภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซึ่งเจ้าตัวได้รับบทเป็น พระองค์คำ หรือ สมเด็จพระนเรศวรวัยเด็ก

ปัจจุบัน บีเจ อายุ 27 ปีแล้ว บอกเลยว่ายิ่งงโตยิ่งหล่อ แถมยังมีเสน่ห์ดึงดูดสาวๆมากอีกด้วยคะทุกคน และโปรไฟล์ของเขาก็ไม่ธรรมดานะคะเป็นถึงหนุ่มหล่อดีกรีนักเรียนนอก

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดประวัติของ บีเจ เขาเกิดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2538 เป็นคนกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับมัธยมจาก Dulwich College Beijing ประเทศจีน

จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก University of California บีเจ เกิดในครอบครัวที่มีพี่น้อง 4 คน โดยเขาเป็นคนเล็ก ซึ่งพี่ๆ ของเขามีชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร บี ทุกคน

คือ บิกซ์, บอนบอน และ บอนนี่ โดยชื่อเล่นจริงๆ ของเขาคือ บีจูเนียร์ เรียกสั้นๆ ว่า บีเจ และต้องบอกเลยว่า บีเจ เป็นที่รู้จักและโด่งดังมากๆ

มาจากการที่เขาได้รับบทบาทเป็น สมเด็จพระนเรศวรวัยเด็ก ในภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 1 ตอน องค์ประกันหงสา

และ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 2 ตอน ประกาศอิสรภาพ เรียกว่าเป็นดาราเด็กที่เรียกว่าเป็นดาวรุ่งในช่วงเวลานั้นเลยทีเดียว หลังจากบีเจก็ได้ไปศึกษาต่อระดับมัธยมที่ Dulwich College Beijing ประเทศจีน

และศึกษาต่อระดับปริญญาที่ University of California, Berkeley ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้านการถ่ายทำภาพยนตร์ โดยในปัจจุบันเขาได้ใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเป็นหลัก

ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตแฟนๆที่ยังคอยติดตามเขาอยู่จะมีโอกาสได้เห็นผลงานของเขาที่ประเทศไทยอีกครั้งหรือเปล่านะเนี่ย ยังไงก็รอติดตามกันนะคะทุกคน