เปิดภาพปัจจุบัน หลิน นุศรา อดีตนางเอกดังยุค 90 ในวัย 46 ปี

บันเทิง

สวยไม่สร่าง เชื่อว่าใครหลายๆคนคงรู้จักและเคยเห็นหน้าของเธอ สำหรับอดีตนางเอกชื่อดังยุค 90 หลิน นุศรา ประวันนา วัย 46 ปี ซึ่งในอดีตต้องบอกเลยว่าเธอฮอตและปังมากจริงๆ

มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลย แต่พอเริ่มอายุเยอะขึ้นเธอก็หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงได้สักพักใหญ่ๆแล้ว

หากย้อนกลับไป หลิน แจ้งเกิดจนโด่งดังมาจากภาพยนตร์วัยรุ่นอย่างเรื่อง เสียดาย ในปี 2537 จากนั้นเธอมีผลงานการแสดงออกมาเรื่อยๆอย่าง ให้เธอคนเดียว, เสน่ห์บางกอก, ปีหนึ่งเพื่อนกันและวันอัศจรรย์ของผม, รักต้องลุ้น, ฯลฯ

ปัจจุบัน หลิน อาศัยอยู่กับคุณแม่คอยดูแลท่านเพราะตอนนี้คุณแม่ป่วยหนัก โดยเธอได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการของคุณแม่ว่า ” #ขอขอบคุณทุกกำลังใจนะคะที่ส่งมาให้คุณแม่🙏❤️

ตอนนี้ปลอดภัยดีแร้วค่ะ ส่วนกรามแค่ร้าวไม่หัก..เรยไม่ต้องผ่าตัด..คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองนะแม่ปล.#ขอขอบคุณพี่หลุยส์กับพี่หน่อย (บ.ดาราวีดีโอ) มากๆเรยนะคะ ที่ส่งดอกไม้มาให้คุณแม่เพิ่มความสดชื่นให้แม่ได้เยอะเรยค่ะ🙏 ”

ซึ่งตอนนี้ หลิน ยังไม่ได้แต่งงานมีครอบครัวแต่ก็มีหนุ่มรู้ใจ เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่คิดแต่งงานแต่อยากมีลูกเพราะอายุเลยวัยแล้วจึงมีไม่ได้

และตอนนี้ก็ได้หวนกลับมารับงานแสดงละครอีกครั้ง บอกเลยว่ายังคงสวยไม่สร่างเลยจริงๆในอดีตที่ว่าสวยมากแล้วปัจจุบันคือสวยไม่เปลี่ยนไปเลยค่าทุกคน

กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆเลยนะเนี่ย ยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งสวย แซ่บขึ้นเรื่อยๆเธอดูแลตัวเองดีมากงานนี้สาวๆหลายคนแอบอิจฉากันหนักมาก

แถมหุ่นของเธอก็ยังคงเป๊ะปังมากอีกด้วยไม่แปลกใจเลยทำไมในอดีตถึงได้เป็นนางเอกสาวสวยแห่งยุคมีหนุ่มๆหมายตาเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : lhinnussara