เปิดภาพปัจจุบัน เอ๊ะ อิศริยา ในวัย 39 ปี

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากปัจจุบันเธอก็ยังมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้เห็นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น นักแสดงสาวสวยชื่อดัง วัย 39 ปี ต้องบอกเลยว่าเธอทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆคะทุกคน

และตอนนี้เธอก้ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระมีผลงานหลากหลายมากขึ้นแต่ส่วนใหญ่แฟนๆจะเห็นเธอไม่บทบาทของนางร้ายมากกว่า ฝีไม่ลายมือไม่ต้องพูดถึงแสดงได้ดีมากๆจนคนดูอินหนักมากเลยทีเดียว

แถมปัจจุบันเธอก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยในอดีตสวยมากมีหนุ่มๆตามจีบเพียบปัจจุบันก็ยังคงสวยไม่สร่างแม้ว่าอายุของเธอจะใกล้ขึ้นเลขสี่แล้วก็ตาม สวยเป๊ะมาก

และหุ่นก็ยังคงเป๊ะปังมากนับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆ ซึ่ง เอ๊ะ เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2525 เป็นลูกของ รพิพันธ์ สายสนั่น

เธอมีพี่น้อง 5 คน โดยเป็นลูกคนที่ 3 พ่อแม่ได้แยกทางกันตั้งแต่เธอยังเด็ก เอ๊ะ ได้เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยมีคุณแม่เป็นผู้ดูแล

โดย เอ๊ะ ได้ศึกษาและทำงานไปพร้อมกัน สำเร็จการศึกษาในระดับอนุบาลจนถึงระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนอัมพรไพศาล

สำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนเซนต์ฟรังค์ซีสซาเวียร์ คอนแวนต์ แล้วสอบเทียบ ม.6 ได้ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ปริญญาโทคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสำเร็จศึกษาระดับปริญญาเอกคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังประสบความสำเร็จให้ชีวิตมากอีกด้วยคุณพ่อคุณแม่คงภาคภูมิใจให้ตัวของ เอ๊ะ มากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : kiat_tiya , kiatrapee.official