เปิดภาพปัจจุบัน เฮเลน ปทุมรัตน์ อดีตนางงามเมืองไทย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งคนที่สวยไม่สร่างจริงๆ สวยอมตะ สำหรับ เฮเลน ปทุมรัตน์ วรมาลี หรือชื่อเล่นไทยชื่อว่า ปูเป้ ปัจจุบันเธออายุ 49 ปีแล้วแต่ความสาวความสวยของเธอไม่มีลดลงไปเลยจริงๆค่า ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งสวยและหน้าเด็กลงสุดๆเลยนะเนี่ย

หากย้อนกลับไปเมื่อในอดีตเธอ ได้รับตำแหน่งนางงามมาหลายรางวัล หนึ่งในนั้นคือ รองธิดาโดมแอลเอ ในปี พ.ศ. 2531 ซึ่งปีนั้นเพชรรัตน์ ศรีแก้ว รองนางสาวไทยอันดับ 1 และรองอันดับที่ 4 มิสเอเชียแปซิฟิกได้รับตำแหน่งธิดาโดม

ต่อมาได้เข้าประกวดและคว้าตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ เมื่อปี พ.ศ. 2532 จากนั้นจึงเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสเวิลด์ 1989 ที่ เขตปกครองพิเศษฮ่องกง และเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ได้คะแนนอันดับ 4กับ ราชินีความงามแห่งทวีปเอเชีย MISS BEAUTY QUEEN OF ASIA

จากนั้นเดินแบบและถ่ายแบบทำปฏิทินคู่กับ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม  อีกทั้งยังได้ตำแหน่ง มิสฮาวาย เมื่อปี พ.ศ. 2545และ รองอันดับ 3 มิสซิสอเมริกา กับชุดประจำชาติยอดเยี่ยม

ภายหลังจึงได้กลับเมืองไทยและทำธุรกิจติดต่อต่างประเทศ ในปี พ.ศ. 2546 ร่วมหุ้นกับ ลูกเกด และ บริษัทสามารถ เทเลคอม เปิดธุรกิจเว็บไซต์ www.thaisupermodels.com ในปี 2546

ก่อนที่จะกลับไปมลรัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกาเพื่อใช้ชีวิตกับครอบครัว และตอนนี้เธอก็ได้แต่งงานไปกับ เจมส์ เบอร์เกอร์ มีลูกด้วยกัน 3 คน น้องเฮลี่ , น้องจาวา, และน้องไรคาร์ด ชีวิตตอนนี้ของเธอก็ดูแฮปปี้สุดๆเลยทีเดียวแฟนๆคงคิดถึงอยากเห็นผลงานในวงการบันเทิงของ เฮเลน เป็นจำนวนมาก

สวยไม่สร่าง

สวยอมตะ