เปิดภาพปัจจุบัน โอ๋ ญดา อดีตนางเอกดังยุค 90 ขวัญใจหนุ่มๆ

บันเทิง

ในอดีตฮอตมากจริงๆและยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน สำหรับนางเอกสาวหน้าสวยยุค 90 อย่าง โอ๋ ญดา โชติชูตระกูล วัย 42 ปี ปัจจุบันเธอรับราชการทหารยศ ร้องเอกหญิง ในส่วนของกองกำลังพล ประจำกองทัพบก

หากย้อนกลับไป โอ๋เข้าวงการมาตั้งแต่เป็นนักเรียนมัธยม ด้วยการถ่ายโฆษณา และมีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ รักแท้แค่ขอบฟ้า ออกากาศทางช่อง 3

จากนั้นก็ได้เซ็นต์สัญญากับทางค่าย ดาราวิดีโอ มีผลงานกับทางช่อง 7 หลายเรื่อง เช่น คู่เขย คู่ขวัญ, หนุ่มทิพย์ และ อีสา เป็นต้น หลังจากที่หมดสัญญาก็เป็นนักแสดงอิสระ

ด้านผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ เดอะโกร๋น ก๊วน กวน ผี โดยรับบทเป็น ปิปิ๊ และยังมีภาพยนตร์วีซีดีอีกหนึ่งเรื่องคือ ราชันย์..ลูกผู้ชายสุดปลายเท้า

นอกจากนี้ยังเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง 5 อีกด้วย ด้านชีวิตส่วนตัวเธอได้แต่งงานไปกับนักบินหนุ่ม ร.ต.อ.วศิน รัญเสวะ หรือ ตู้ ได้เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรส

ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ในวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554 ก่อนที่จะมาฉลองงานสมรสในค่ำคืนของวันที่ 13 มีนาคม 2554 ซึ่งภายในงาน มีบรรดาเหล่าเพื่อนนักแสดงของสาวโอ๋มาร่วมงานอย่างมากมาย

อาทิ แนน ชลิตา เฟื่องอารมย์, ผัดไท นิลุบล อมรวิทวัส ฯลฯ ซึ่งหลังจากแต่งงานไปมีครอบครัวแฟนๆก็ไม่คอยได้เห็นผลงานของเธอเลยแต่ก็ยังมีบ้างเล็กน้อยพอให้หายคิดถึง

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องภาพปัจจุบันของ สาวโอ๋ บอกเลยว่ายังคงสวยไม่สร่างในอดีตที่ว่าสาวมากจนกลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆหลายต่อหลายคน

ปัจจุบันคือสวยแซ่บขึ้นมากเลยทีเดียวแม้ว่าเธอนั้นจะแต่งงานมีสามีมีลูกแล้วก็ตาม เธอดูแลตัวเองดีมากๆหุ่นยังเป๊ะปังเหมือนเดิมเลยค่า ก็ไม่รู้ว่างานนี้แฟนๆจะได้เห็นผลงานใหม่ๆของเธออีกบ้างหรือเปล่านะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : yadaoh