เปิดภาพล่าสุด ซูบิน เน็ตไอดอลสายกิน หลังฮึดลดน้ำหนัก

บันเทิง

เป็นเน็ตไอดอลสายกินที่เเท้ทรูเลยค่า สำหรับสาว ยาง ซูบิน สาวน่ารักชาวเกาหลีใต้ ที่มักจะออกมาทำคลิปทานอาหารอร่อยๆ ให้ชาวเน็ตได้น้ำลายไหล ไปตามๆกันเสมอ ซึ่งเเต่ละคลิปนั้นเหล่าเเฟนคลับทั้งชาวไทยเเละชาวต่างชาติ ยังพากันกระหน่ำกดไลท์รัวๆ ให้กับเธออีกด้วย เเถมก่อนหน้านี้สาวซูบินยังได้มาท่องเที่ยวที่ประเทศไทย พร้อมทั้งเหล่าเเฟนๆชาวไทยต่างเเห่ไปต้อนรับกันเพียบ

ซึ่งช่วงที่สาวซูบินมาท่องเที่ยวประเทศไทย เธอก็ได้ลองชิมอาหารไทยหลายๆอย่าง จนถึงกับออกปากพูดด้วยตัวเองเลยว่าอาหารไทยนั้นมีรสชาติอร่อยมากๆ เเละสาวซูบินยังได้เป็นเเขกรับเชิญในรายการต่างๆอีกด้วย

เเละที่พีคไปกว่านั้น สาวซูบินยังได้ไปออกรายการThe Mask Singer หน้ากากนักร้องทางช่อง Workpoint อีกด้วย เเถมยังร้องเพลงภาษาไทยให้เหล่ากรรมการได้อึ้งไปตามๆกัน เเต่หลังจากที่สาวซูบินทำคลิปทานอาหารมาเรื่อยๆ เธอก็เริ่มรู้สึกว่าสุขภาพของเธอนั้นกลับไม่เเข็งเเรงนัก

ซึ่ง สาวซูบินก็ได้ลุกขึ้นมาตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต โดยการตั้งใจลดน้ำหนักจาก 131 กก. โดยการออกกำลังกาย เเละควบคุมอาหารถึง 4 เดือน พร้อมทั้งสาวซูบิน ยังออกมาเผยเคล็ดลับในการเลือกทานอาหารให้กับเเฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

เเละอัปเดตหุ่นให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด สาวซูบินได้ออกมาโพสต์ภาพอัปเดตหุ่นอีกครั้งเเต่ครั้งนี้กลับไม่เหมือนครั้งที่ผ่านๆมา เพราะสาวซูบินนั้นเผยให้เห็นรูปร่างที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เทียบภาพให้เห็นกันชัดๆไปเลย มองผ่านๆเเทบจะจำไม่ได้เลยละค่า ว่าเป็นสาวซูบิน

หุ่นสวยเข้าที่มากกว่าเดิมสุดๆ หลังจากที่เพียรพยายาม ลดน้ำหนักตัวเองมาโดยตลอด วันนี้สาวซูบินก็ทำได้อย่างที่ตั้งใจไว้เเล้วค่า เเต่ก็ไม่รู้ว่าสาวซูบินนั้นจะลดน้ำหนักไปถึงกี่กิโล เเต่เเค่นี้ก็ดูเป๊ะมากเเล้วค่า

ถึงจะลดน้ำหนักลงได้มากเเล้ว สาวซูบินก็ยังคงทานอาหารที่ตัวเองชอบเหมือนเดิม เเต่เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ เเละออกกำลังกายตามไปด้วย เท่านี้ก็มีหุ่นสวยๆเเบบไม่ต้องกลัวอ้วนเเล้วค่า สาวๆคนไหนที่สนใจลดน้ำหนัก ก็ลองทำตามเเบบสาวซูบินได้เลย (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

오늘은 다이어트 시작한 지 딱 1년째 되는 날. 평생 쳐다도 안 보고 살줄 알았던 운동이 이젠 나에게 필수가 되었고, 자주 아팠던 내가 지금까지 감기 한번 안 걸렸다. 1년 동안 나는 나 자신을 많이 사랑하고 생각하게 되었고 자존감이 원래 높은 줄 알았던 나는 정말로 자존감이라는 게 뭔지 느꼈고 실제로 많이 올라갔다. 체력이 좋아지면서 심했던 감정 기복도 짜증도 안 보인다. 거울도 잘 안 보던 내가 매일 아침 내 몸을 거울로 확인하고 기록한다. 맞는 사이즈가 없어서 옷도 속옷도 사기 힘들었는데 지금은 쉽게 살수 있어서 너무 좋다. 두껍고 울퉁불퉁한 다리 때문에 긴 치마만 찾았던 나는 지금은 바지가 더 좋다. 많은 사람들에게 항상 해주고 싶었던 말인데 몸은 거짓말을 안 하고 노력은 배신을 안 합니다. 다이어트하면서 느낀 건 정말 꾸준함이 답인 것 같아요. 한 달 두 달이 아니라 건강을 우선순위로 두고 길게 평생 보세요🙏❤️ 하이팅💪

A post shared by Yang Soo Bin(양수빈) (@soobin1119) on

ขอบคุณข้อมูล:soobin1119

เรียบเรียงโดย:setup999

May