เปิดภาพล่าสุด ดร.เเอนนี่ วีเจหน้าบาร์บี้ ที่หายไปจากวงการ

บันเทิง

เป็นสาวสวยที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง สำหรับดร.เเอนนี่ อันธิยา เลิศอัษฎมงคล อดีตนักเเสดง พิธีกร วีเจทางช่องเอ็มทีวีไทยเเลนด์ เเละผู้ประกาศข่าวช่อง 7 นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของนิตยสาร แองเจิล และสถาบันสอนภาษา Baby Language Thailand by DBL และปัจจุบันก็เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษเด็ก และสอนบัลเลต์เด็กอีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่ดร.เเอนนี่เเต่งงานกับสามีนักธุรกิจอย่าง สมบัติ เลิศอัษฏมงคล เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2551 ด้วยสินสอดมีมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท จนเป็นกระเเสโด่งดังเกิดขึ้นในยุคนั้น ทำให้หลายคนต่างอิจฉาดร.เเอนนี่สุดๆ

เเละในปัจจุบันเจ้าตัวยังมีลูกสาวคนสวยวัย 8 ขวบเป็นโซ่ทองคล้องใจ ชื่อว่า น้องเเองเจลิน่า เเถมสาวน้อยยังได้ความสวยมาจากคุณเเม่เป๊ะ เเละดร.เเอนนี่ยังได้เป็นที่ปรึกษาด้านนักจิตวิทยาเด็กอีกด้วย

เพราะดร.เเอนนี่นั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการอยู่กับเด็กๆมาก ทำให้เจ้าตัวมีธุรกิจต่างๆเกี่ยวกับเด็กๆมากมาย เเละถึงเเม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเเค่ไหน เเต่ความสวยของดร.เเอนนี่นั้นก็ยังคงน่ารักสดใสไม่เปลี่ยน

เหมือนกับสมัยสาวๆไม่มีผิดเลยค่า ถึงจะเป็นคุณเเม่ลูกหนึ่งเเล้ว เเต่ความหน้าเด็กของดร.เเอนนี่นั้นก็ยังคงเป๊ะไม่เปลี่ยน เเถมการเเต่งตัวของดร.เเอนนี่นั้นก็ยิ่งทำให้เจ้าตัวดูเด็กลงอยู่เสมอ นี่ถ้าไม่บอกอายุ

หลายคนก็คงจะไม่เชื่อเลยว่าดร.เเอนนี่นั้นอายุเข้าเลข 4 ไปเเล้ว ดูเเลร่างกายตัวเองดีมากๆ 10 ปีผ่านไป กาลเวลาไม่อาจที่จำทำอะไรกับดร.เเอนนี่ได้เลย ยังคงความสวยน่ารักเหมือนเดิมยังกับถูกสตาฟไว้เลยค่า

เเบ๊วสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:vihoknews

May