เปิดภาพล่าสุด ตุ้ย ธีรภัทร์ หลังหายหน้าไปนาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมายอมรับว่าได้หย่าขาดกับอดีตภรรยาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จบชีวิตคู่ 15 ปีที่รักกันมา หลังจากนั้นเจ้าตัวก็หายหน้าหายตาไปนานเลย

แต่เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงเรื่อง Thiteen Lives ที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริงของภารกิจถ้ำหลวง ซึ่งหนุ่ม ตุ้ย ได้รับบทเป็นหน่วยซีล และตอนนี้ได้เดินทางไปถึงประเทศออสเตรเลียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด หนุ่มตุ้ย ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตราแกรม ซึ่งงานนี้เจ้าตัวมาในลุคที่แปลกตา มีหนวดมีเครา จนทำเอาสาวๆ ต้องใจละลาย โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิป พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Halfway of my quarantine in Brisbane, Queensland, Australia. Friday 3.29am. Novotel Brisbane. #งงงงละจะดี#thirteenlives”  แหม่ๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดใหญ่ แถมยังเข้ามาคอมเมนต์

ชมหนุ่มตุ้ยกันอย่างถล่มทลายว่า พี่ตุ้ยโคตรเท่ รอดูเลยครับ , งื้อสายตาชอบผู้ชายมีหนวดีมีเคราอะเซ็กซี่สุดๆ😂😂😂😍😍😍❤️❤️ , ตายเเล้วๆ กู้ชีพหนูด่วนค่าา😍 , งืออออออ หล่อมากค่ะ ดูเกิน2 รอบ ,

❤️❤️❤️ หล่อออไปแล้ววว จะเป็นลม , หล่อเข้มเลยท่านชารีฟของฉัน😍😍😍😂😂😂 , คนอะไรมีหนวดแล้วหล่อมว้ากกก , ตายอย่างสงบศพสีชมพุค่ะเฮีย😍😍 , ตายๆๆๆ เจอแบบนี้ตายคาจอกันเรียบค่ะ 😍😍😍😍😍

ขอบคุณข้อมูล:tuipptitan

เรียบเรียงโดย:setup999