เปิดภาพล่าสุด นิด ศันสนีย์ เจ้าของฉายา นางเอกเขี้ยวเสน่ห์ ในวัย 75 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คงรู้จักและคุ้นหน้าคุณตาอดีตนางเอกสาวสวยมากคสามารถคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นิด ศันสนีย์ วัฒนานุกูล เจ้าของฉายา “นางเอกเขี้ยวเสน่ห์” ด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าตัวได้แสดงละครเรื่องแรกคือ “เจ้าสาวคืนเดียว” คู่กับ สายัณห์ จันทรวิบูลย์ และเมื่อปี พ.ศ. 2520 ก็ได้รับบทเป็นพจมาน สว่างวงศ์ ในละครเรื่อง บ้านทรายทอง

หลังจากนั้นก็แสดงละครเรื่อง คู่กรรม รับบทเป็น อังศุมาลิน ค่ะ ต่อมาก็เริ่มเป็นพิธีกรรายการ เช่น นางฟ้า, คนเด่นคนดัง, เสาร์สนุก, แม่บ้านสมองไว, เพื่อนเด็ก ทั้งโฆษณา จัดรายการ อ่านข่าว และงานพากย์เสียง และการ์ตูนเรื่องแรกที่เจ้าตัวได้พากย์คือ

“ไดมอส…ยอดขุนพล” รับพากย์เป็นตัวนางเอกโดยนิดได้รับงานพากย์ภาพยนตร์ทั่วไปและพากย์การ์ตูนให้หลายแห่ง นอกจากเจ้าตัวจะประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงมีชื่อเสียงโด่งดังแล้ว เจ้าตัวยังประสบความสำเร็จในด้านครอบครัว

ซึ่งหลังแต่งงานกับสามีอย่าง ชูชาติ วัฒนานุกูล ก็มีทายาทด้วยกัน 2 คน ชาย 1 คน และหญิง 1 คน และถึงแม้ว่าปัจจุบันเจ้าตัวจะอายุ 75 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยสง่า ดูดี เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากๆ

สมกับเป็นนางเอกในดวงใจของใครหลายๆ คนเลย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี กาลเวลาก็ทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น และดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะแฮปปี้กับชีวิตเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ

กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริงๆ