เปิดภาพล่าสุด น้องต้อม จากละครแรงเงา โตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

งานนี้เชื่อว่าใครหลายๆ คนยังคงจำสาวน้อยคนนี้ได้เป็นอย่างดีค่าาา สำหรับน้อง ลิซ่า ซาริสา โอแฮม ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในบทบาทของ น้องต้อม ในละครเรื่องแรงเงา โดยต้องแสดงเป็น

ลูกสาวคนสุดท้องของเมียหลวง ซึ่งในตอนนั้นรับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ ในบทบาทของ นพนภา ต้องเป็นเด็กที่มีสมาธิสั้น พูดจาหยาบคาย ซึ่งต้องบอกเลยว่าฝีมือการแสดงของสาวลิซ่าไม่ธรรมดา

สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจาย ทำเอาแฟนละครอินไปตามๆ กัน และถึงแม้ว่าตอนนี้ละครจะจบไปแล้ว แต่น้องลิว่ายังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะโตเป็นสาวแล้วด้วย

ล่าสุด น้องลิซ่า ได้ออกมาโพสต์ภาพเอง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “You’re my best view🥰💖” ซึ่งต้องบอกเลยว่าภาพนี้น้องลิซ่าดูโตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยมากๆ อีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า งือออน่ารักไปเเย้วววว🥺❤️ , สวยไม่หยุดเลย! , สวยสวยสวยยยยยย , น้องงง น่ารักเสมอเลยยยย , สวยมากก ,

สวยมากก🥺 , โตเป็นสาวเเล้วน้องพี่😍 , สวยเกินไปแล้วพี่ลิซ่าา🥺 แหม่ๆ โตเป็นสาวแล้วสวยมากๆ เลยนะคะ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักน้องลิซ่ากันเป็นแถว ไม่แปลกใจทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

โตแล้วสวยมาก!

ขอบคุณข้อมูล:charisarr

เรียบเรียงโดย:setup999