เปิดภาพ ลูกชาย เท่ง เถิดเทิง

บันเทิง

ถ้าได้เอ่ยชื่อมาทุกคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน สำหรับ เท่ง พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ หรือ เท่ง เถิดเทิง ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงตลกที่โด่งดังมากในตอนนี้ และอยู่ในแก๊งสามช่าที่มีตลกชั้นนำของเมืองไทยอย่าง หม่ำ จ๊กมก ,โหน่ง ชะชะช่า

ซึ่งพี่เท่งมีชื่อเสียงมาจาการเป็นดาวตลก และหลังจากนั้นก็ได้กลายเป็นนักแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง และประกอบอาชีพหลายอย่างตั้งแต่ เล่นลิเก ถีบรถสามล้อ ฯลฯ จนในที่สุดพี่เท่งก็มีทุกอย่างด้วยตัวเอง ซึ่งปัจจุบัน พี่เท่ง

เป็นนักแสดงตลกและพิธีกรในสังกัด รวมถึงเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ให้แก่ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)ในรายการแรกที่ได้ทำคือ รายการฮากลางแดด ก่อนที่พี่เท่ง จะได้รับบทบาทให้มาร่วมแสดงรายการ

ระเบิดเถิดเทิง ทำให้มีคนรู้จักมากขึ้น เนื่องจากนั้นพี่เท่งยังได้รับรางวัล เอเซี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2007 ประเภทนักแสดงตลกฝ่ายชายยอดเยี่ยมอีกด้วย จากนั้นพี่เท่งได้รับฉายาว่า ตลกเอเชีย และ ตลกอัจฉริยะ

เรียกได้ว่าตลกคนนี้เขาไม่ธรรมดาจริงๆและต้องบอกเลยว่าตอนนี้ชีวิตของ พี่เท่ง ดีขึ้นมากกว่าเดิมอีกและมีครอบครัวที่อบอุ่น มีลูกสาว 2 คน น้องพ้อย น้องพลอย ลูกชาย 1 คนชื่อ น้องโหงวเฮ้งเรียกได้ว่าครอบครัวนี้เขาหน้าตาดีกันยกบ้านเลยทีเดียว

โดยเฉพาะน้องพลอย ที่ทำเอาหลายๆคนที่เห็นถึงกับหลงรักหนักมาก จนทำให้คนเป็นพ่ออย่าง พี่เท่ง ออกอาการหวงลูกสาวสุดๆไปเลยค่าา และลูกชายอีกหนึ่งที่หลายๆคนไม่เคยเห็นซึ่งต้องบอกเลยว่าหล่อหน้าตามากๆ

และวันนี้ทางเราก็จะพาแฟนๆทุกคนไปส่องลูกชายอีกหนึ่งคนของ พี่เท่ง งานนี้มากจนสาวๆที่ได้เห็นมีกรี๊ดกันหนักมากแน่นอนเลยค่า เรียกได้ว่าได้ความหล่อจากคุณพ่อมาเต็มๆเลยทีเดียว หล่อระดับพระเอกแถวหน้าเลยก็ว่าได้ค่า

ขอบคุณข้อมูล:teng_mala

เรียบเรียงโดย:setup999