เปิดภาพล่าสุด สมาร์ท กฤษฎา ในวัย 44 ปี

บันเทิง

งานนี้เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง สมาร์ท กฤษฎา ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ

ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กัน และด้วยความทมี่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้ละครเรื่องใหม่ๆ ของหนุ่มมาร์ทยังไม่มีออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมค่ะ แลถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 44 ปีแล้ว

แต่ก็ยังคงหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ แถมหน้ายังดูเด็กมากๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด หนุ่มสมาร์ท ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจีให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ถึงแม้ว่าจะเป็นภาพที่เห็นเพียงด้านของเจ้าตัว แต่ก็ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กัน ค่ะ

เพราะเจ้าตัวนั้นหล่อมากจริงๆ โดยหนุ่มสมาร์ทได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาทำงานจริงๆ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างถล่มทลายว่า หล่อมากเลย , หล่อ น่ากอด , หลงรักเฉย , เห็นครึ่งเดียวยังหล่อขนาดนี้ พี่สมาร์ท😂😍 , ❤️❤️❤️❤️ มาช้าแต่ก็มานะคะ 5555 อัพบ่อยๆ นะคะ

รักเหมือนเดิมเพิ่งเติมคือห่วงใยจ้า😍😍😍😍😍 , ดีใจจัง แค่นี้แฟนๆก็สุขแล้ว ขอบคุณคะ 😍 , พี่มาร์ท…ที่ไหนค่ะ..เดาว่าอยู่แถวประจวบฯ😂 แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่า

แฟนๆ จะคิดถึงเจ้าตัวไม่ใช่น้อยเลยนะคะ เชื่อว่าโควิดหายเมื่อไหร่เจ้าตัวต้องมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างแน่นอนค่ะ เอาเป็นว่ารอลุ้นกันต่อไปจ้า

ขอบคุณข้อมูล:smart.krissada