เปิดภาพล่าสุด สู่ขวัญ บูลกุล อดีตผู้ประกาศข่าว ในวัย 49 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนคงเคยเห็นหน้าเห็นตาของเธอบ้าง สำหรับ สู่ขวัญ บูลกุล เป็นผู้ประกาศข่าว พิธีกร นักแสดง นางแบบ ปัจจุบันเธออายุ 49 ปี แต่ต้องบอกเลยว่ายังคงสวยไม่เปลี่ยนแถมยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งดูหน้าเด็กลงมากๆเลยทีเดียวนะเนี่ย

ดูได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวที่เธอมักจะออกมาอัปเดตภาพตัวเองให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด ถ้าเทียบกับคนในวัยเดียวกันบอกเลยว่า สู่ขวัญ คือหน้าเด็กมากจริงๆทำเอาหลายๆคนอิจฉาในการดูแลตัวเองดีของเธอกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่ง สู่ขวัญ กิดวันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2515 เกิดที่ประเทศไทย จังหวัดกรุงเทพมหานคร มีชื่อและนามสกุลเดิมว่า สู่ขวัญ วิวรกิจ แต่งงานกับ โชค บูลกุล ทายาทของนายโชคชัย บูลกุล เจ้าของฟาร์มโชคชัย

ตอนนี้ทีลูกชาย 1 คน ชื่อ ด.ช. ปราบ บูลกุล การศึกษาจบระดับมัธยมศึกษา ที่โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ จบปริญญาตรี ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และจบปริญญาโท Emerson College Boston

สู่ขวัญ เป็นที่รู้จักดีในนามอดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดังของรายการเรื่องเล่าเช้านี้ คู่กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ปัจจุบันเธอมีธุรกิจส่วนตัว ฟาร์มโชคชัย ที่ทำร่วมกับสามีของเธอ

ผลงานในวงการบันเทิงภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน รับบทเป็น หล่อน คู่กับ นิชคุณ หรเวชกุล ปี 2555 , ฉลาดเกมส์โกง ให้เสียงผู้ประกาศข่าวหญิง ปี 2560

และมีซีรีส์ โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์ ตอน Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ รับบทเป็น แตง ปี 2560 เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันมากๆอีกด้วย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สู่ขวัญ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” รุ่นนี้แก้มแดงเพราะเลือดฝาดแน่ๆ 😆 ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวว่า สู่ขวัญ สวยมากๆ ขอเคล็ดลับดูแลตัวเองด่วนๆเลยคะ

ขอบคุณข้อมูล : suquanbulakul