เปิดภาพล่าสุด เยลหลี ภรรยา วิลลี่ หลังไม่ค่อยออกสื่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามรถอีกหนึ่งคน ไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ ละครต้องอินไปตามๆ กัน สำหรับหนุ่ม วิลลี่ แมคอินทอช ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะประสบความสำเร็จในเรื่องของหน้าที่การงานในวงการบันเทิงแล้ว เจ้าตัวยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาในเรื่องของครอบครัว

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับภรรยาอย่าง เยลหลี ริคอร์เดล ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน อย่าง น้องวิน แถมครอบครัวของหนุ่มวิลลี่ เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง

ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด และพักๆ หลังมานี้จะเห็นได้ว่าภรรยาของหนุ่มวิลลี่ ดูสวย และหุ่นดีขึ้นกว่าเดิมมาก

เรียกได้ว่าสวยขึ้นจนทำเอาหลายๆ คนจำแทบไม่ได้เลยนะคะ งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวไปทำอะไรมานะคะ แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด เป็นอีกนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

จำแทบไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:williemc666

เรียบเรียงโดย:setup999