เปิดภาพล่าสุด ‘แก้ว กวินนา’ อดีตนางเอกชื่อดัง สวยไม่สร่าง

บันเทิง

เรียกได้ว่าในอดีตเธอสวยปังไม่ไหวแล้ว สำหรับ แก้ว กวินนา สุวรรณประทับ หรือ ที่หลายๆคนเรียกว่า เจ้านางละอองคำ จากละครเจ้านางในอดีต เมื่อปี 2537 ปัจจุบันเธออายุ 50 ปีแล้วค่า

แต่ยังคงสวยไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆในอดีตที่ว่าสวยมากแล้วตอนนี้คือสวยสุดๆเรียกได้ว่าสวยไม่สร่างแม้อายุจะเยอะขึ้นเรื่อยๆเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆเลยนะเนี่ย

หากจะเล่าย้อนกลับไป แก้ว เกิดที่จังหวัดสุพรรณบุรี จบนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักเรียนการแสดงช่อง 3 มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ

ฝากฝันไว้เดี๋ยวจะเลี้ยวมาเอา ร่วมกับ นฤเบศร์ จินปิ่นเพชร,ศิตา เมธาวี, อนิรุทธิ์ เถรว่อง และ วิทิต แลต ต่อมาจึงได้เล่นละครในปี พ.ศ. 2535 โดยเริ่มจากเรื่อง สี่แยกนี้อายุน้อย ทางช่อง 3

และเริ่มเป็นที่รู้จักจากเรื่อง อรุณสวัสดิ์ ทางช่อง 7 โดยรับบทเป็น ไหม ฝาแฝดของพระเอก อีกทั้งมีผลงานละครตามมาหลายเรื่องจนกลายเป็นสาวสวยสุดฮอตในยุคนั้น

ละครที่สร้างชื่อเสียงที่สุดคือ เรื่อง เจ้านาง ทางช่อง 5 คู่กับ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ในภพอดีต และ จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ ในภพปัจจุบัน

จากนั้นได้ห่างหายจากวงการละครเพื่อไปเรียนต่อกับทำกิจการส่วนตัวเป็นร้านเสื้อผ้าและเครื่องประดับชื่อ JEEON  และได้กลับมาแสดงละครเรื่อง กิ่งกาหลง ทางช่อง 3 เมื่อปี พ.ศ. 2550

ชีวิตตอนนี้ของเธอก็แฮปปี้ดีสุดๆดูได้จากในเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวที่ออกมาโพสต์ภาพอัปเดตให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยไม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆเข้าวัดทำบุญ

งานนี้แฟนๆหลายคนคงคิดถึงผลงานการแสดงละครของเธอกันเป็นอย่างมากก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสให้ได้เห็นอีกครั้งหรือเปล่านะเนี่ย ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : Kawinna Suwanprathep