เปิดภาพสุดท้าย จรัญ งามดี ผู้รับบท นายจันหนวดเขี้ยว

บันเทิง

นับว่าเป็นข่าวเศร้าในวงการบันเทิง เมื่อนักแสดงหนุ่มคนดังอย่าง จรัญ งามดี ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักจากบท นายจันหนวดเขี้ยว ได้เสียชีวิตไปอย่างกะทันหันเพราะอาการวูบ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา และก่อนที่เจ้าตัวจะเสียชีวิต จรัญยังได้โพสต์ภาพและคลิปในขณะที่ตัวเองกำลังทำงานช่างกับการต่อเติม #บ้านระจันโฮมสเตย์

ที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นกิจการของเค้าเอง พร้อมข้อความว่า“ทำงาน วนไป ความสุขที่เราหาได้เสร็จเเล้ว 5ห้อง หลังที่ -6-7-8 เหลือเก็บงาน”

ซึ่ง จรัญ งามดี เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2516 เป็นนักแสดง ที่มีชื่อเสียงจากบทนายจันหนวดเขี้ยวในภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน ในปลายปี พ.ศ. 2543

ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากประกอบกับมีใบหน้าที่คมเข้มแบบไทย จึงได้รับบทที่คล้ายคลึงกันต่อมาในอีกหลายเรื่อง

ทั้งงานละคร งานโฆษณา จรัญ งามดี ได้เข้าวงการบันเทิงด้วยการเห็นการรับสมัครนักแสดงภาพยนตร์เรื่องบางระจัน

จาก หนังสือพิมพ์รายวัน และติดต่อไปยังบริษัท อาวอง จนได้รับการคัดเลือกให้รับบทเป็น นายจันทร์หนวดเขี้ยวในที่สุด

ก่อนที่จรัญ งามดี จะประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่องบางระจัน ได้ประกอบอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ฝึกสอนให้กับสถานออกกำลังกายในโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ และเคยถ่ายแบบให้นิตยสาร มาก่อน

ปัจจุบันก่อนที่จะเสียชีวิตจรัญได้ทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้านระจันโฮมสเตย์ จ.กาญจนบุรี และยังคงรับงานแสดงอยู่เรื่อยๆ โดยใช้เวลาว่างจากคิวงานแสดง

มาลุยต่อเติมห้องพักในระจันโฮมสเตย์ของเค้า จนล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่าน (5 ต.ค)จรัญกำลังต่อห้องพักหลังล่าสุดตั้งแต่ประมาณ 10.30 น โดยโพสต์เฟสบุ๊คคุยกับแฟนคลับตามปรกติ ก่อนจะได้รับข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:ดาราภาพยนตร์,จรัญ งามดี

May