เปิดภาพหวาน อั้ม-นัท ครองรักกัน 8 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีเปลี่ยนเลยค่ะ แม้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 8 ปีแล้ว สำหรับคู่ของ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ โดยความรักของทั้งคู่เหมือนกันรักซึมลึก อั้มเริ่มจีบนัทแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่จู่โจมจนทำให้นัทรู้สึกอึดอัด และหมั่นทำสิ่งดีๆมอบให้นัทเสมอ

และความเสมอต้นเสมอปลายของอั้มทำให้นัทเปิดใจอย่างไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกที สาวนัทก็หลงรักอั้มซะแล้ว แม้ว่าสาวนัทจะเคยแต่งงานมาแล้ว แต่อั้มก็ไม่สนอดีตของนัท

เพราะอั้มมองที่จิตใจมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก และอยู่กับปัจจุบันเพื่อช่วยกันสร้างอนาคตที่ดีมากกว่า และก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกัน นัทรับรู้ข่าวด้านลบของอั้มมาตลอด

แต่นัทเลืกจะเรียนรู้อั้มด้วยตัวเองมากกว่าฟังเสียงจากคนอื่น ซึ่งก็ทำให้ทั้งสองรักกันมาถึงทุกวันนี้ และแม้จะแต่งงานกันแล้ว ทั้งสองก็จับมือสู้กับปัญหาต่างๆที่เข้ามาอย่างเหนียวแน่น

และถ้าใครติดตามไอจีของทั้งคู่ จะเห็นได้ว่านัทและอั้มแฮปปี้กับความรักเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสด

ได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่คล้ายๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่ แถมมีเวลาว่างตรงกันเมื่อไหร่

ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับคู่นี้เลย ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยจ้า

และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่มีทายาทด้วยกัน ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะทั้งคู่ได้รับบุญบุตรบุญธรรมมาดูแล 1 คนอย่าง น้องฟ้าโปรด สุรสิทธิ์ ลูกสาวที่เกิดจาก อารีย์ ปานอ่อน ญาติสนิทและผู้จัดการส่วนตัว

โดยทั้งคู่มีศักดิ์เป็นพ่อทูนหัว แม่ทูนหัว ซึ่งนัทกับอั้มก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับ น้องฟ้าโปรด มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:myriabenedetti , atichart9