เปิดภาพสุดแซ่บ เพลงขวัญ นางเอกของ ต่อ ธนภพ ที่เขาบอกว่าสวยแต่ดูจืด

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักของช่อง ONE อีกหนึ่งคน สำหรับ เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน ปัจจุบันอายุ 24 ปี เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวอย่างล่าสุดที่กำลังออนแอร์อยู่คือเรื่อง ใต้หล้า ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อชื่อดัง ต่อ ธนภพ

แต่งานนี้เธอก็แอบโดนกระแสดราม่าเบาๆว่าสวยแต่ดูจืดๆไม่มีเสน่ห์ไม่เหมาะสมกับเป็นนางเอกของ ต่อ ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวเพลงขวัญ แต่ละภาพที่เธอโพสต์ลงโซเชียลบอกเลยว่าไม่จืดนะจ๊ะ

เพราะชีวิตจริงของ สาวเพลงขวัญ นั้นเธอแซ่บมากๆ หุ่นเนียนกริบโดยเฉพาะเวลาที่เธอสวมชุดว่ายน้่ำบอกเลยว่าทำไอจีไฟลุกเป็นไฟเลยทีเดียวคะทุกคน

หากย้อนกลับไป เพลงขวัญ เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการได้เข้าร่วมประกวดในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 3 ซึ่งเป็นลูกทีมของ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ

ต่อมาได้เข้ามาอยู่ในกลุ่มนักแสดงนิวเจนของช่องวัน ผลงานละครเรื่องแรกคือ ดอกแก้วกาหลง ในบทบาท ดอกแก้ว/กาหลง แสดงคู่กับ นรภัทร วิไลพันธุ์

และมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ในปี พ.ศ. 2561 คือละครย้อนยุคเรื่อง เรือนเบญจพิษ ในบทบาท อนงค์ แสดงคู่กับ กรณ์ ศิริสรณ์

และ วิมานจอเงิน ในบทบาท นุสรา แสดงคู่กับ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ในปี พ.ศ. 2562 เพลงขวัญ ได้รับโอกาสให้ร่วมงานในละครฟอร์มยักษ์

เรื่อง ภาตุฆาต รับบทเป็น หมออ้อม แสดงคู่กับ ภรภัทร ศรีขจรเดชา ในปี พ.ศ. 2563 มีผลงานละครเรื่อง อสรพิษ รับบทเป็น มณีวัน/ใยไหม แสดงคู่กับ นรภัทร วิไลพันธุ์

ต่อมา ปี พ.ศ. 2564 เพลงขวัญ ได้แสดงละครเรื่อง ห้องสุดท้ายหมายเลข 6 จากค่ายพอดีคำ โดยเรื่องนี้ได้พลิกบทบาทรับบทร้ายครั้งแรก โดยรับบทเป็น เบล วิญญาณสาวผู้อาฆาต เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง

ขอบคุณข้อมูล : plengkwan.n