เปิดภาพแต่งงาน แตงโม-เบิร์ด เจ้าสาวเจ้าบ่าวจับมือกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว กับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ สำหรับนักแสดงมากฝีมือ แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

ซึ่งคนดังในวงการบันเทิงก็ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยให้กับสาวแตงโมกันอย่างมากมาย บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัวและเพื่อนพ้อง

และโมเมนต์ที่ทำเอาหลายคนจุกอกเมื่อหนุ่มเบิร์ด ได้นำแหวนที่สั่งทำเป็นพิเศษและเพิ่งจะได้แหวนวงนี้ในพิธีไว้อาลัยแตงโม มามอบให้กับผู้หญิงที่เขารักมากที่สุดบริเวณซุ้มลูกโปร่งหน้ารูปแฟนสาว

โดยซุ้มลูกโปร่งนี้เบิร์ด ตั้งใจเป็นคนจัดให้แฟนสาวโดยเฉพาะ แถมเบิร์ด ยังบอกกับ โม อมีนา ว่า “เราแต่งงานแล้วนะ” ซึ่งแหวนนี้เปรียบเสมือนเบิร์ดได้แต่งงานกับแตงโมแล้ว

ล่าสุด แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของแตงโม ได้ออกมาโพสต์ภาพที่มีคนตัดต่อโมเมนต์แต่งงานของ แตงโม และ เบิร์ด ให้โดย คุณเบิร์ด ใส่ชุดเจ้าบ่าวส่วนแตงโมใส่ชุดเจ้าสาว

ซึ่งทั้งคู่กำลังจับมือกัน โดยแอนนาได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เป็นรูปที่สวยสมบูรณ์มาก” ซึ่งงานนี้แฟนคลับก็เข้ามากดไลค์พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า

เป็นภาพที่สวยมากเหมือนเรื่องราวจริงๆ สวยสมบูรณ์ ดูอบอุ่นมากเหมือนเติมเต็มชีวิตคู่ให้น้องๆอีกครั้ง ภาพสวยมากเหมือนเรื่องราวจริงๆ , สวยมากก เหมือนมีชีวิตเลยค่ะ

สวยที่สุด , สวยมาก❤️ , สวยดุจนางฟ้า , สวยน่ารักมากค่ะ , สวยน่ารักมากค่ะ 🥰 , สวยที่สุด พี่เบิร์ด & พี่แตงโม , เป็นภาพที่สวยและดูอบอุ่นมาก , สวยมากเลยค่ะ

เรียกได้ว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพที่สวยมาก แถมยังดูอบอุ่นเหมือนกับเติมเต็มชีวิตคู่ให้แตงโมและเบิร์ดอีกครั้ง เห็นแล้วอดที่จะปลื้มใจแทนทั้งคู่ไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:แอนนา