เปิดวาร์ป แฟนสาว สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่อายุห่างกันถึง 31 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในสมัยนั้นเขาโด่งดังมากจริงๆ สำหรับ สามารถ พยัคฆ์อรุณ แชมป์โลกมวยสากลอาชีพคนที่ 10 ของไทย และเป็นอดีตยอดนักมวยไทยชื่อดัง ซึ่งตอนนี้ สามารถ อยู่ในวัย 57 ปีแล้วแต่ร่างกายและความแข็งแรงนั้นฟิตมากๆเลยทีเดียวค่า

และตอนนี้ สามารถ ก็มีรักครั้งใหม่แล้วด้วยนะคะกับแฟนสาวที่มีอายุห่างกันถึง 31 ปีเลยทีเดียว เธอมีชื่อว่า น้องมอส ธิดารา อายุเพียง 26 ปีเป็นชาว อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม

และเป็นลูกสาวของนักมวยเก่าชื่อ เรืองชัย ไทยรุ่งเรือง (ซ้อมที่เมืองกาญจน์รุ่นเดียวกับเริงชัย ไทยรุ่งเรือง) พี่พบรักกับน้องมอสเมื่อครั้งไปงานมวยที่มหาสารคามครับ แบบฮักนะสารคามเลย โดยตอนนี้น้องมอสเข้ามาช่วยดูแลยิมที่ย่านสายไหม

มีความถนัดเรื่องไอที ทำให้ช่วยแบ่งเบางานของพี่ไปได้มาก บอกเลยว่าแฟนสาวคนปัจจุบันสวยและน่ารักมากๆเลยทีเดียว หน้าตาเป็นนางเอกได้สบายๆเลยค่า งานนี้หนุ่มหลายๆคนคงจะอิจฉา สามารถกันหนักมากๆอย่างแน่นอนเลย

เรียกได้ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ เขาเรียกว่ายิ่งแก่ยิ่งมีเสน่ห์ดึงดูดสาวๆ แหม่ๆมีแฟนอายุรุ่นลูกขนาดนี้เพื่อนๆในวัยเดียวกันไม่แซวกันเหรอเนี่ย และ สามารถ ก็ยังเผยว่าตอนนี้พี่กำลังถ่ายภาพยนตร์ที่หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี โดยกำลังวางแผนจะเปิดยิมมวยอีกแห่ง

ที่เมืองจันทร์ด้วยหากเปิดเมื่อไหร่พี่น้องชาวจันทบุรี ช่วยอุดหนุนด้วยนะครับ สำหรับ สามารถ ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดนักมวยไทย ก่อนหันเข้าสู่วงการมวยสากลจนกลายเป็นแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต ของสภามวยโลก (WBC)

และถือเป็นแชมป์โลกชาวไทยคนที่ 10 ในประวัติศาสตร์อีกด้วย คนอะไรก็ไม่รู้เนอะยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งหนุ่มขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวจนทำให้คนในวัยเดียวกันอิจฉากันเป็นแทบเลยค่า ยังไงก็ขอให้ความรักครั้งนี้ของ สามารถ สมหวังนะคะมีข่าวดีออกมาเร็วๆ

ขอบคุณข้อมูล : มอส ทะเล