เปิดภาพแรก ชมพู่ อารยา หลังคลอดลูก คนที่ 3

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักธุรกิจหมื่นล้านอย่าง น็อต วิศรุต และซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ชมพู่ อารยา ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ แถมงานนี้ยังลูกสาวสมใจอีกด้วยค่ะ

และเมื่อคืนวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา แม่ชมได้คลอดลูกสาวคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยได้ตั้งชื่อให้อย่างเก๋ว่า น้องแอบิเกล

ซึ่งเป็นชื่อที่มาจากชื่อของ พายุหมุดฤดูร้อน พายุอาบิเกลเกิดขึ้นเทื่อวนที่ 10 พ.ย. 2015 บอกเลยว่าทำให้เกิดทั้ง ลมพัดแรง สายฟ้า ฝนตก และอากาศหนาว ทางภาคเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของสก็อตแลนด์

นอกจากนี้ชื่อของ น้องแอบิเกล ยังสอดคล้องกับชื่อของคุณตา เพราะคุณตาชื่ออัลเบิร์ต แม่ชมมีชื่อกลางภาษาอังกฤษว่า อัลเบอร์ตา และชื่อลูกสาวอย่าง แอบิเกล

ซึ่งทางด้านของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับคุณแม่ลูกสามกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่า ขอแสดงความดีใจด้วยค่ะ

ล่าสุด ทางโพลีพลัส ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่ แอฟ ทักษอร คลอคุยกับแม่ชม ซึ่งเป็นภาพแรกหลังคลอดโดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🤍 แม่สตรองเวอร์!! 🥰

“น้องแอบิเกล” 🌬🌪⚡️ #Abigail #อ่านว่า #แอบิเกล #3แซ่บ #ส่งตรงจากขอบเตียง #อาทิตย์นี้ #33HD@chomismaterialgirl @aff_taksaorn”

ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ทำไมหน้าเเม่สวยจังขนาดพึ่งคลอดน้อง หน้าไม่บวมเลย เเม่ชมสวยมากค่ะ , โอ๊ยดีใจอ่ะ นึกว่าจะไม่มีให้ดูซะแล้ว ขอบคุณนะคะ🤩🤩

อยากเห็นแอบิเกลแล้ว😍 , 📌😊ขอแสดงความยินดีกับคุณชมพู่ด้วยครับ❤️🇹🇭 , อยากเห็น น้องงงงง , เริ่ชชชช♥️♥️♥️♥️ แหม่ๆ งานนี้แม่สตรองมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:polyplus_jad_hai