เปิดภาพแรก อิงฟ้า หลังเฉิดฉายในอินโดนีเซีย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าตัว สำหรับ อิงฟ้า วราหะ นักร้อง หมอทำขวัญนาค และนางงามชาวไทย ซึ่งเจ้าตัวเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ซึ่งเธอเป็นผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนที่ 10 นับตั้งแต่ที่มีจัดการประกวดขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556

โดยอิงฟ้าเป็นคนจังหวัดอุทัยธานี ประเทศไทย โดยพ่อของเธอประกอบอาชีพเป็นมือคีย์บอร์ด ขณะที่แม่ของเธอประกอบอาชีพเป็นนักร้องลูกทุ่ง อิงฟ้าจบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษา จากโรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมภ์)

และระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์นอกจากนี้อิงฟ้ายังอิงฟ้าเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 7

โดยเธอสามารถผ่านการคัดเลือกและอยู่ในทีมโจอี้ บอยซึ่งอิงฟ้าสามารถผ่านเข้าไปถึงในรอบ knock out ของการแข่งขัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากจริงๆ ค่ะ ทั้งรูปร่างหน้าตาและความสามารถ

และเมื่อวันที่ 4 ตุลามคมที่ผ่านมา อิงฟ้าได้บินลัดฟ้าเป็นตัวแทนของประเทศไทย เพื่อลงชิงมงกุฎ Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

ล่าสุด อิงฟ้าได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ซึ่งเป็นภาพเว็ตแรกจากอินโดนีเซีย พร้อมกับระบุแคปชั่น

“Morning darling ☘️🍀🍃💚” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่นไอจี

สวยเกินต้านค่ะ🔥🔥🔥 , สวยมากกกกก❤️🔥🇹🇭 , สวยมากกกกก❤️🔥🇹🇭 , สวยมากกก , สวยมากกก🇹🇭🤍 , สวยมากค่ะ 💙🇹🇭👑

ว้าวมาก🥰 , พริกขี้หนูสวนเรี่มบรรเลงแล้วค้าาาาาา🔥🔥🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭 เรียกได้ว่าสวยสับพร้อมสู้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:fa_engfa8