เปิดภาพ ‘กบ อนุสรา’ อดีตนางเอกดัง วัย 54 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรได้จริงๆ สำหรับอดีตนางเอกสายหวานอย่าง กบ อนุสรา จันทร์รังษี ปัจจุบันเธออายุ 54 ปีแล้วค่า ไม่อยากจะเชื่อดูจากหน้าตาเหมือนอายุเพิ่งจะ 20-30 ต้นๆอะไรอย่างนั้นเลยนะเนี่ยแม้อายุจะขึ้นเลขห้าแล้วแต่ยังดูเด็กมากจริงๆค่าทุกคน

เรียกได้ว่าสวยไม่สร่างแม้วันเวลาจะเปลี่ยนไปนานขนาดไหนนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว บอกเลยว่างานนี้สาวๆยังอายในความดูแลตัวเองดีของเธอ และหุ่นก็ยังเป๊ะมากๆเลยทีเดียว

และต้องบอกเลยว่าในยุคนั้นเธอโด่งดังและฮอตมากค่าเพราะด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีดูมีเสน่ห์ของเธอหนุ่มๆหมายตากันเพียบเลย บอกเลยว่าฮอตมากจริงๆไม่มีใครเทียบได้เลยในยุคนั้น

หากจะเล่าย้อนกลับไป กบ เกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2510  เป็นลูกสาวของนายพณิชย์ และนางวัลภา จันทรังษี มีน้องชาย เป็นอดีตนักร้องนักดนตรีของวง U.H.T. ชื่อ ไก่  เอกภพ จันทรังษี

เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2527 โดยรับบทเป็นนางเอกเรื่อง ขอหยุดใจไว้ที่รัก คู่กับ ปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก คาราบาว และมีผลงานแสดงภาพยนตร์ที่กำกับโดย ศุภักษร

อย่าง สยามสแควร์ คู่กับ ต้น วงศกร รัศมิทัต และ เคหาสน์ดาว คู่กับ ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ นอกจากนี้ยังได้แสดงภาพยนตร์คู่กับ ต้อม พลวัฒน์ มนูประเสริฐ อีกสองเรื่อง

คือ กว่าจะถึงวันนั้น และ สองโหลยี่สิบห้า อีกเรื่องที่สร้างชื่อเสียงคือเรื่อง เพื่อน โดยแสดงร่วมกับ เรวัต พุทธินันทน์ และ เพ็ญ พิสุทธิ์ ต่อมาก็มีผลงานแสดงออกมาให้แฟนได้เห็นอย่างต่อเนื่อง

หลังจากนั้นทำงานด้านการจัดพิธีเปิดงานกีฬา และยังเคยทำงานเป็นผู้ประกาศรายการทางช่อง 7 ชีวิตส่วนตัว สมรสกับ ธเนตร วงษา ปัจจุบันยังมีผลงานละครอยู่บ้าง

แต่ก็ไม่ได้มีผลงานละครมากเหมือนเดิมก่อนคงด้วยอายุที่มากขึ้นด้วย มีนักแสดงหน้าใหม่ๆเข้ามาประดับวงการเยอะขึ้นด้วย หายหน้าหายตาไปนานแฟนๆคงคิดถึงกันมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : อนุสรา จันทรังษี