เปิดภาพ ก้อย ศิรินุช หลังลงทุน ทุ่มเงินทำสวย

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ ละครเวที และครูสอนการแสดงอย่าง ก้อย ศิรินุช โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มต้นเข้าสู่วงการเมื่อตอนอายุ 21 ปี โดยการเป็นอาสาสมัครมะขามป้อม แล้วทีมงานได้เห็นแวว เลยชักชวนกันไปเล่นละครเวทีที่โรงแรมมณเฑียร

เล่นเรื่องแรกก็ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลหน้ากากทองคำสมทบฝ่ายหญิงเรื่อง “ขอโทษทีไม่มีนามบัตร” หลังจากนั้นก็เล่นละครเวทีมาโดยตลอด หลังจากนั้นก็มีผลงานโฆษณาต่าง ๆ

และได้เป็นตลกประกอบดารา-ศิลปินร้องเพลงช่วงแผ่นแตก ในรายการ 7 สีคอนเสิร์ต ซึ่ง ธงไชย แมคอินไตย์ และ มยุรา ธนะบุตร เป็นพิธีกรอยู่ในช่วงนั้น ก้อยจึงแจ้งเกิด

จากการเป็นนักแสดงตลกอยู่เรื่อยมา จนได้มีโอกาสแสดงละครซิตคอมเรื่อง รวมพลคน (น่า) ใช้ ในปี 2539 ทางช่อง 7 ด้านการศึกษาจบการศึกษาระดับปริญญาโท

ภาควิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปัจจุบันเป็นครูสอนการแสดงที่ กันตนา ดรามา สกูล (กันตนา) และยังรับงานแสดงละครอยู่เรื่อย ๆ

บทที่บาทที่ได้รับในการแสดงละครโทรทัศน์จะเล่นเป็นบทแม่ และคนใช้ และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ย่องทำสวยแก้ปัญหาชั้นตาหลบใน

ผ่าตัดยกคิ้วและตัดถุงใต้ตา ศัลยกรรมครั้งนี้ ถูกใจเจ้าตัวมาก กับความสวยสดใส ลดอายุลงไปเยอะ เรียกได้ว่าออกมาหน้าเด็กลงไป 10 ปีเลยค่ะ

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ สมกับที่ใครหลายๆ คนบอกไว้ว่า เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่า งานนี้ต้องยอมให้เจ้าตัวเลย

ขอบคุณข้อมูล:koisirinuch