เปิดภาพ คิมเบอร์ลี่ ส่งตรงจากสเปน สวยไร้ที่ติ

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวซุปตาร์สุดฮอตเบอร์ต้นๆของเมืองไทยอีกหนึ่งคน สำหรับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ วัย 30 ปี เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน แถมฝีไม้ลายมือในการแสดงก็ไม่ธรรมดาตีบทบาทจนได้รับรางวัลมากมายเลยทีเดียว

คิมเบอร์ลี่ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเดินแบบเมื่ออายุ 8 ขวบ เธอมีผลงานโฆษณาเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพยี่ห้อหนึ่ง ร่วมกับ คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

นอกจากนี้ยังเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนกหาฟ้าของบ่าววีอีกด้วย หลังจากนั้นได้มีผลงานภาพยนตร์โฆษณาและมิวสิกวีดิโออย่างโทรศัพท์มือถือซัมซุง, เครื่องดื่มแบรนด์วีต้า, ยาสตรีเพ็ญภาค ฯลฯ

มีผลงานละครเรื่องแรกคือ ธาราหิมาลัย หนึ่งในละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา รับบทเป็น ทิพย์ธาราหรือหมอน้ำ สำหรับการแสดงในละครเรื่องนี้ คิมเบอร์ลี่ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2011

และท็อปอวอร์ด 2010 ในสาขาดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม ในปี พ.ศ. 2555 เธอแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในละครเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว ในบทบาท ชะเอม ทำให้คิมเบอร์ลี่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น

และยังเป็นคู่ขวัญร่วมกับหวานใจ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ต่อมาก็ได้คบหาดูใจกันจนถึงปัจจุบัน จากคู่จิ้นเลื่อนสถานะเป็นคู่จริงๆที่หวานกันหนักมากแถมกำลังจะมีงานวิวาห์กันด้วย

ล่าสุด คิมเบอร์ลี่ บินลัดฟ้า ไปร่วมงานในฐานะเฟรนด์ของ Cartier ที่กรุงมาดริด ของประเทศสเปน ซึ่ง Cartier เป็นแบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส

โดย คิมเบอร์ลี่ ได้เป็น Friend of Cartier ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 ตุลาคม 2563 ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะปล่อยภาพความสวยแบบไร้ที่ติออกมาให้ได้เห็นกันแบบรัวๆ

บอกเลยว่าเต็มสิบไม่มีหักคะทุกคนไม่มีว่า คิมเบอร์ลี่ เธอจะใส่ชุดไหนก็ดูดีและสวยปังมาก สมกับเป็นนางเอกซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทย

ขอบคุณข้อมูล : kimmy_kimberley