เปิดภาพ คุณพ่อ หมาก ปริญ ต้นแบบความหล่อ ดีกรีนายแพทย์ใหญ่เมืองลำปาง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ของใครหลายๆ คน ที่ตอนนี้โด่งดังแบบสุดขีดพุ่งกระฉูดจนฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับหนุ่ม หมาก ปริญ กับบทบาทการแสดงใหม่ รับบทเป็นเธียร อายุ 28 ปี สถาปนิกหนุ่ม ที่ทั้งหล่อ รวย เก่ง ฉลาด รักสันโดษ ในบทบาทละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

ซึ่งได้ประกบคู่กับนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา ซึ่งละครเรื่องดังกล่าว ตั้งแต่ฉายวันแรก จนตอนนี้ดำเนินเรื่องมาจนถึงตอนที่ 13 แล้ว ต่างถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่โกยเรตติ้งจากคนดูได้อย่างถล่มทลาย แถมละครเรื่องดังกล่าวนอกจากได้พระเอกนางเอกฝีมือดีแล้ว ยังได้ผู้จัดมากความสามารถอย่าง แอน ทองประสม อีกด้วย

โดยละครเรื่องดังกล่าวนั้นได้จำลองภาพมาจากนิยายเรื่องดังอย่าง อกเกือบหัก แอบรักคุณสามี(My Husband- In- Law) ซึ่งก็ทำได้ออกมาสมบูรณ์แบบมากจริงๆ ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม พร้อมทั้ง ภาพ แสง สี และเสียง ทุกอย่างดูลงตังไปหมดทุกอย่าง

สำหรับพระเอกหนุ่มของเรื่องอย่างหนุ่มหมากนั้น แน่นอนว่าเรื่องนี่ก็เป็นเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดังขึ้นเป็นพลุแตก เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะพาทุกคนนั้นมาทำความรู้จักหนุ่มหมากหรือพี่เธียรเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมค่าาา

ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าหนุ่มหมากเป็นคนเหนือ เกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ คุณพ่อนั้นเป็นหมอด้านกุมารแพทย์ และแน่นอนว่าต้นแบบความหล่อของหนุ่มหมาก รับมาจากคุณพ่อเต็มๆ เลยล่ะค่าาา เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ

หนุ่มหมากนั้นมีพี่สาว 1 คนชื่อพี่เมี่ยง เป็นสาวสวย เก่ง น่ารัก แถมยังเป็นแอร์โฮสเตสอีกด้วย หมากใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ถึงช่วงประถม จนเรียนจบในชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย และได้ย้ายตามครอบครัวไปที่จังหวัดลำปาง เพราะคุณพ่อต้องไปทำงานที่นั่น หนุ่มหมากเรียนจบในชั้น ม.6 ที่โรงเรียนอัสสัมชัญลำปางนั่นเองค่าาา

ขอบคุรข้อมูล:mark_prin

เรียบเรียงโดย:setup999