เปิดภาพ ณเดชน์ ที่เอ ศุภชัย เห็นครั้งแรก รีบชวนเข้าวงการทันที

บันเทิง

เป็นซุปตาร์หนุ่มหล่อที่มักจะมีผลงานในวงการออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่เข้าสู่วงการจากเรื่อง เงารักลวงใจ เป็นเรื่องแรก และในปี พ.ศ. 2553 ได้มีผลงานละครที่สร้างชื่อเสียงคือ ดวงใจอัคนี , เกมร้ายเกมรัก และความนิยมจากการแสดงละคร

ทำให้ณเดชน์ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้าเพิ่มขึ้น และจากผลงานโฆษณาที่มีอยู่เป็นจำนวนมากของณเดชน์ทำให้ โพสต์ทูเดย์ กล่าวว่า ณเดชน์ คือ แชมป์พรีเซ็นเตอร์

รวมทั้งชื่อเสียงในการแสดงละครคู่กับ ญาญ่า อุรัสยา ทำให้ได้โฆษณาร่วมกันหลายครั้ง จนกระทั่งถูกเรียกให้เป็นพระนางคู่ขวัญกัน

ตามมาด้วยผลงานด้านอื่น ๆ อย่างการพากย์การ์ตูนแอนิเมชันสำหรับเยาวชน เรื่อง “ซุปเปอร์ฮีโร่ หล่อช่วยได้” หนึ่งในตัวละครหลักร่วมกับปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และปริญ สุภารัตน์ ออกอากาศทางช่อง 3

ที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่าณเดชน์นั้นเป็นซุปตาร์หนุ่มหล่อที่เป็นที่นิยมและโด่งดังมากๆ จนทำให้เจ้าตัวมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เอ ศุภชัย ผู้จัดการของ ณเดชน์ ยังได้ออกมาเผยในรายการแฉ หลังจากที่ได้เห็นภาพณเดชน์ในสมัยเด็กว่า “รูปแรกที่เห็นในชีวิตคือรูปณเดชน์ตอนอยู่ ม.3 หรือ ม.2

เห็นหน้าเด็กคนนี้ปุ๊บ พี่เอบินไปดูด้วยตัวเองเลยค่ะ คิดว่าถ้าเราไม่บินไปตอนนี้ก็มีคนอื่นบินตัดหน้าไป ซื้อตั๋วตอน 10 โมงบินเที่ยงเลย

พี่เอเห็นแค่นี้รู้เลยว่าหน้าเป็นยังไงโตขึ้นหน้าจะยังไง รู้ยันตอนอายุ 30 หน้าตาเป็นไง อะไรแบบนี้อะค่ะ เราจะทิ้งไม่ได้อะค่ะเหมือนเจอเพชร

ตอนนั้นน้องณเดชน์เรียนขอนแก่นวิเทศ เป็นโรงเรียนนานาชาติเขาไม่ให้คนนอกเข้า พี่เอก็ปีนรั้วเลยค่ะเราเห็นเด็กคนนี้ปุ๊บก็วิ่งมาเลย

ตอนแรกที่เขาเจอเขากลัวแต่ให้เบอร์แม่แก้วมาไปคุยกับแม่ พี่เอไปหาคุณแม่น้องเวียร์บอกให้คุณแม่พาไปหาคุณแม่น้องณเดชน์หน่อยค่ะ เขาก็จูงมือพาไปเพราะบ้านอยู่ใกล้กันมากๆ”

ขอบคุณข้อมูล:แฉ

May