เปิดภาพ น้องกันต์ หลาน ยายสำเภา ตอนโต

ข่าว

จบลงไปแล้วค่าาา สำหรับละครสุดแซ่บอย่าง ทุ่งเสน่หา ทางช่อง 3 ซึ่งเป็น 1 ในจักรวาลนครสวรรค์ของ จุฬามณี เช่นเดียวกับ สุดแค้น แสนรัก และกรงกรรมทางช่อง 3 นั่นเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าแฟนละครติดกันหนักมากเพราะทุ่งเสน่หาเนื้อเรื่องเดาไม่ได้ แถมทุกตัวละครยังเป็นสีเทาคือไม่มีใครดีหมดหรือร้ายหมด 100 เปอร์เซ็นนั่นเอง

และบอกเลยว่าแม้ ทุ่งเสน่หา จะจบลงไปแล้วแต่เรื่องราวยังไม่จบ…….เพราะมีภาคต่อซึ่งเป็นเรื่องราวของรุ่นลูกอย่าง วาสนารัก ออกมา ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการถ่ายทำโดยได้ พระ-นางนักแสดงนำเป็นนางเอกสาว ณิชา ณัฎฐณิชา ประกบกับพระเอกหนุ่มหน้าใหม่อย่าง ไอซ์ ภานุวัฒน์

นักแสดงหนุ่ม ไอซ์ ภานุวัฒน์ ก็มารับบท น้องกันต์ หลายชายของป้าสำเภา หรือ หน่อย บุษกร ตอนโตนั่นเอง และเรื่องราวของวาสนารักนี้ก็ยังมีความเชื่อโยงกับทุ่งเสน่หาเพราะตัวละครในทุ่งเสน่หาก็จะกลายเป็นพ่อแม่และยายกันหมด

น้องกันต์หลานยายสำเภาโตมาแล้วหล่อมาก เพราะเริ่มโตขึ้นมาหน่อยก็จะเป็น น้องยอร์ช ยงศิลป์ และโตมาถึงจะเป็น ไอซ์ ภานุวัฒน์ นั่นเอง เอาเป็นว่าน้องกันต์ทุ่งเสน่หาตอนโตจะหล่อขนาดไหนไปส่องภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

ทุ่งเสน่หาจบแต่เรื่องราวยังไม่จบ เพราะมีภาคต่อในรุ่นลูกอย่าง วาสนารัก แค่เห็นนักแสดงก็ตื่นเต้นแล้วนะคะเนี่ย และก็คาดเดาไม่ได้อีกเช่นเคยว่าใครจะได้เป็นพระเอก-นางเอกตัวจริงกันแน่ ก็ต้องมารอลุ้นกันตอนวาสนารักออนแอร์นะ

ป้าๆอย่าลืมให้กำลังน้องกันต์ตอนโตด้วย จะต้องมีเรื่องราวดราม่าเข้มข้นไม่แพ้เรื่องราวของพ่อแม่แน่นอน รอติดตามค่ะยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทัพนักแสดงและทีมงานทุกคนด้วย รีบลงจอมาออนแอร์ต่อเนื่องกันก็ดีนะคะ

เตรียมกรี๊ดหลานป้าสำเภารอเลยจ้าาาาา ลูกแม่แก้วใจ และหลานยายสำเภานี่หล่อไม่ธรรมดาจริงๆนะ เอาเป็นว่าอย่าพึ่งลืมน้องกันต์ขอเวลาถ่ายทำแปปนึงเดี๋ยวมาเจอกันนะจ๊ะพี่ป้าน้าอาทั้งหลาย อย่าลืมเอ็นดูน้องกันต์เยอะๆด้วย

ขอบคุณข้อมูล : #ทุ่งเสน่หาep19

เรียบเรียงโดย : setup999