เปิดภาพ น้องชายฝาแฝด ดีเจเอกกี้ หล่อมาก

บันเทิง

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ หลังการจากไปของ คุณพ่อพรธัช คุณพ่อสุดที่รักของ ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ จากไปอย่างสงบ หลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยจากโรคไต ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพของ ดีเจเอกกี้ในการดูแลเฝ้าปรนนิบัติคุณพ่อเป็นอย่างดีอยู่เป็นประจำ

และเจ้าต้วเคยให้สัมภาษณ์ไว้ถึงความสำคัญของครอบครัวว่าทำงานหนักทุกวันเพื่อคุณพ่อคุณแม่ทั้งหมด และเมื่อวันที่ 4 หลังจากที่คุณพ่อจากไป ดีเจเอกกี้ ก็ได้ออกมาโพสต์สุดอาลัยว่า ” รักป๊าที่สุดนะ ป๊าเก่งมากที่สุดแล้ว อดทน ต่อสู้กับโรคภัยมาโดยตลอด

เราไม่ได้จากกันไปไหน เพราะป๊าอยู่ในใจลูกเสมอ” ก็สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัวมากๆเลยทีเดียว และนอกจากนั้นเราก็ยังได้เห็น 2 หนุ่มฝาแฝดที่สร้างความแปลกใจให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมากว่าสองหนุ่มนั้นเขาคือใครกัน

ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนสองหนุ่มคือน้องชายฝาแฝดของ ดีเจเอกกี้ โดยดีเจเอกกี้ มีพี่น้องร่วมท้องด้วยกัน 5 กัน เป็นครอบครัวคนจีน มีพี่สาวคนโต ดีเจเอกกี้ พี่สาวคนกลาง และฝาแฝด อีก 1 คู่ ซึ่งมีชื่อว่า คุณพงศ์ภัทร และ ผศ.ดร.พิทวัส เอื้อสังคมเศรษฐ์

น้องชายฝาแฝดของดีเจเอกกี้ คนหนึ่งเป็นสถาปนิก ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นอาจารย์สอนหนังสือในมหาวิทยาลัย บอกเลยว่าหล่อ ภูมิฐาน โปรไฟล์ดีเริ่ดสุดๆ หลายคนไม่เคยเห็นน้องชายฝาแฝดของดีเจเอกกี้กันสักเท่าไหร่ จะเห็นกันครั้งแรกก็น่าจะเป็นงานศพของคุณพ่อนี่แหละค่า บอกเลยว่าหล่อมากระดับพระเอกละครเลยนะเนี่ย

 

ขอบคุณข้อมูล :djeaky

เรียบเรียงโดย:setup999