เปิดภาพ น้องดมิสา ลูกสาว ดอม เหตระกูล ยิ่งโตยิ่งสวย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝือมืออย่าง ดอม เหตระกูล ปัจจุบันอายุ 45 ปี คงยังหล่อและดูดีเหมือนเดิมไม่เปเลี่ยนเลยทีเดียวแม้ว่าอายุจะใกล้ขึ้นเลขห้าแล้วก็ตาม

ตอนนี้หลายๆคนก็ยังคงได้เห็นผลงานการแสดงของเขาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แถมยังฮอตเหมือนเดิมอีกด้วยสาวน้อยสาวใหญ่แห่กรี๊ดกันเพียบ ดอม เข้าสู่วงการจากการชักชวนของคุณมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ

เริ่มด้วยการประกวดหนุ่มสาวแพรว 1994 ติด 1 ใน 5 จากนั้นมีผลงานการแสดงด้วยการเป็นดารารับเชิญใน เจ้าพ่อจำเป็น รักหลอก ๆ อย่าบอกใคร รักเธอเสมอ (เรือ)

พอใกล้เรียนจบจึงได้เป็นพระเอกเต็มตัวใน เสือ โจรพันธุ์เสือ, ล่าระเบิดเมือง มีงานละครทางช่อง 3 เช่น เรื่องกัลปังหา, เขยลิเก, 5 คม, เล่ห์ลับสลับร่าง ทางช่อง 5 เรื่อง แสนแสบ

และเป็นพิธีกรรายการ กระตุกหนามเตย จากนั้นก็มีผลงานมากมายจนกลายเป็นที่รู้จักจนถึงทุกวันนี้แถมยังมีแฟนคลับที่เหนียวแน่นขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว

ด้านชีวิตส่วนตัว ดอม แต่งงานกับ ก้อย ศศิลักษณ์ ฝ่ายจำปา มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้อง ดมิสา กลายเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ

ล่าสุด ดอม ก็ได้พาลูกสาวออกสื่อครั้งแรก ผ่านรายการที่รัก เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ ทางช่อง 3 เปิดใจโมเมนต์สุดน่ารักของกันและกัน

ซึ่งบางช่วงบางตอน ดอน ก็ได้พูดถึงลูกสาวว่า ภูมิใจที่ลูกมีความเป็นตัวของตัวเองได้ดีเพราะวันหนึ่งอาจจะมีสิ่งต่างๆที่เข้ามาท้าทายเขา

สิ่งที่จะได้กลับมาคือขอให้เขาเป็นคนที่สามารถจัดการกับชีวิตเขาได้เอง และต้องบอกเลยว่า น้องดมิสา นับวันยิ่งโตยิ่งสวยแถมยังถอดแบบใบหน้าของคุณพ่อมาเต็มๆเลยทีเดียวคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการที่รัก เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ